“ความสุขของจุดหมาย ในการเดินทาง เบสท์เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา”ผมขอให้วลีนี้ สำหรับทริปการเดินทาง ในครั้งนี้ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ทางBW ได้เชิญให้ผมร่วมเดินทาง มาทริปในครั้งนี้ ทำให้ผมได้มุมมองใหม่ๆ สำหรับเมืองที่เป็นสีสันตะวันออก เมืองที่ไม่เคยหลับไหล  ให้ผมได้เห็นเสน่ห์และวิถีอีกด้านหนึ่ง ของเมืองพัทยา เมืองที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกและอยากที่จะเดินทางมา“พัทยา”

…แต่ก่อนอื่นที่เรา จะไปชมเรื่องราว ความประทับใจในทริปนี้  เรามาทำความรู้จักกับ “โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา”กันก่อนครับ

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา เพิ่งเปิดให้บริการภายใต้การบริหารของเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป (BWH Hotel Group®) เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก โดยปัจจุบันบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป มีแบรนด์ในเครือทั้งสิ้น 18 แบรนด์ และมีเครือข่ายโรงแรมมากกว่า 4,500 แห่ง ในกว่า 100 เมืองทั่วโลก ที่ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของนักพัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา (Best Western Plus Nexen Pattaya) ได้รับการออกแบบอย่างมีดีไซน์ ทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนพัทยาเหนือ ใกล้กับชายหาดพัทยาและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่สามารถเลือกทำกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สวนน้ำ และสนามกอล์ฟชื่อดัง อีกทั้งยังไม่ไกลจากย่านธุรกิจ จึงเหมาะสำหรับการผ่อนคลายจากการทำงานหรือเลือกพักผ่อนในวันหยุดสุดสบายของทุกคน

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 164 ห้อง ประกอบด้วย ห้องดีลักซ์วิวเมือง ห้องดีลักซ์วิวสระว่ายน้ำ ห้องคอร์นเนอร์ ดีลักซ์ และห้องสวีท โดยมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 33 – 44 ตารางเมตร ล้วนได้รับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยสุดเก๋ สีสันจัดจ้าน พร้อมด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สมาร์ททีวี โต๊ะทำงาน ห้องน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมี คิดส์คลับ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ

อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยและนานาชาติ ที่หลากหลาย ในเเต่ละมื้อ ตลอดทั้งวันได้ที่ห้องอาหาร เอ็กซ์โซ คิทเช่น (XSO Kitchen)

หรือนั่งจิบเครื่องดื่มพร้อมอาหารเบา ๆ แบบชิลล์ ๆ บริเวณล็อบบี้ที่ ดิ เอ็กซ์ บาร์ (The Exe Bar) พร้อมเพื่อนฝูงและครอบครัว

…เราได้ทำความรู้จักกับ “โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา”กันไปแล้วคร่าวๆนะครับ มาถึงเรื่องราวความประทับใจ ในทริปในครั้งนี้กันบ้างครับ

…พอคณะสื่อมวลชนของเราเดินทางมาถึง ก็ได้รับการต้อนรับ จากทีมบริหารโรงเเรม และจัดเซอร์ไพร์มื้อกลางวัน  โดยเชฟจากห้องอาหาร เอ็กซ์โซ คิทเช่น (XSO Kitchen)

…เป็นอาหารสไตล์ ไทยจีนแบบฟิวส์ชั่ว นอกจากรสชาติที่อร่อย ตาโต ต้องยกนิ้วให้แล้ว  การตกแต่งอาหาร ก็สวยงาม อดที่จะกดชัตเตอร์ กันไม่ได้เลยครับ  

…ในตอนหน้า เราจะมาชมกันนะครับว่า รอบๆ“โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา” มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหน ที่น่าสนใจหรือนำมาอัพเดทกันบ้าง พบกันใหม่ตอนหน้า  เราจะไปเที่ยวกันครับ

สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา ได้ที่โทรศัพท์ 033 112 999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bestwestern.co.th 

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม  

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *