ความสุขของจุดหมาย ในการเดินทาง ที่มีให้คุณได้ทุกๆวัน”โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา”

ความสุขของจุดหมาย ในการเดินทาง ที่มีให้คุณได้ทุกๆวัน “โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น” พัทยา เพราะเราสามารถมีความสุขได้วัน แค่เราออกเดินทาง ออกมาสัมผัส ประสบการณ์ใหม่ๆที่รอเราอยู่ สำหรบผมเเล้วการที่ได้มาพักที่นี่ รู้สึกอบอุ่น ได้รับการต้อนรับ ดูแล เอาใจใส่บริการเป็นอย่างดี จากบุคลากรทุกภาคส่วนของโรงเเรม  ให้ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้น ความสุขของคุณในการเดินทาง ที่มีได้ทุกวันเถอะครับ 

…ตอนที่เเล้ว เราทำความรู้จักกับโรงเเรมแห่งนี้กันไปแล้ว  ก่อนที่เราจะเดินทางออกไปท่องเที่ยวกันในตอนนี้ เรามาทำความรู้จักโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา กันอีกครั้งครับ

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา เพิ่งเปิดให้บริการภายใต้การบริหารของเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป (BWH Hotel Group®) เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก โดยปัจจุบันบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป มีแบรนด์ในเครือทั้งสิ้น 18 แบรนด์ และมีเครือข่ายโรงแรมมากกว่า 4,500 แห่ง ในกว่า 100 เมืองทั่วโลก ที่ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของนักพัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 164 ห้อง ประกอบด้วย ห้องดีลักซ์วิวเมือง ห้องดีลักซ์วิวสระว่ายน้ำ ห้องคอร์นเนอร์ ดีลักซ์ และห้องสวีท โดยมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 33 – 44 ตารางเมตร ล้วนได้รับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยสุดเก๋ สีสันจัดจ้าน พร้อมด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สมาร์ททีวี โต๊ะทำงาน ห้องน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมี คิดส์คลับ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา (Best Western Plus Nexen Pattaya) ได้รับการออกแบบอย่างมีดีไซน์ ทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนพัทยาเหนือ ใกล้กับชายหาดพัทยาและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่สามารถเลือกทำกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สวนน้ำ และสนามกอล์ฟชื่อดัง อีกทั้งยังไม่ไกลจากย่านธุรกิจ จึงเหมาะสำหรับการผ่อนคลายจากการทำงานหรือเลือกพักผ่อนในวันหยุดสุดสบายของทุกๆคนครับ

…เราออกเดินทางจากโรงเเรม ไปท่องเที่ยวกันครับว่า มีแหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่ท่องเที่ยวใดที่น่าสนใจอัพเดทกันบ้าง  ถ้าพร้อมกันเเล้วไปกันเลยครับ

…โปรแกรมแรกของเรา ในBWทริปในครั้งนี้ คือการไปไดหมึก ตกหมึก กันครับ ระหว่างที่เรือเเล่นออกไปสู่ทะเลนั่น เราจะได้ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่สวยงาม การมาไดหมึก จกหมึกในครั้งนี้ของพวกเรา ได้มาเรียนรู้วิถีชีวิต ของชาวประมง และได้ลองตกหมึกด้วยตนเอง หมึกที่ได้ ก็นำมาประกอบอาหาร จะรับประทานสดๆเป็นซาซิมิ หรือปิ้งบนเตาหอมๆ โดยเชฟกัปตันเรือของเรานั่นเองครับ และเราก็มีปาร์ตี้เล็กๆบนเรือกันอีกด้วยครับ 

เช้าวันที่2 คณะของเราออกไปชมวิว ถ่ายรูปกันที่เขาพระตำหนัก ตั้งอยู่ใกล้กับแหลมบาลีฮาย เป็นจุดชมวิวเมืองพัทยาที่สวยที่สุด ตั้งอยู่บนภูเขาที่คั่นระหว่างหาดพัทยาใต้ กับหาดจอมเทียน ของวัดเขาพระใหญ่ อันเป็นที่ประดิษฐานของรอยพระพุทธบาท อีกทั้งยังเป็นที่ประดิษฐานอนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ บริเวณเขาพระตำหนัก มีการจัดทำลานชมวิวซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยมาก สามารถมองเห็นเเนวโค้งของอ่าวพัทยา ตัดกับท้องฟ้าสีคราม และอาคารบ้านเรือนต่างๆในตัวเมืองพัทยา  เป็นจุดชมวิวที่สวยงามและเป็นที่นิยม ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอีกด้วยครับ

มองช้างคาเฟ่  เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ไฮไลท์ในวันนี้ เป็นคาเฟ่ที่มีช้างไว้ในการดูแลตอนแรก เลยนำช้างเหล่านั้นมาจัดเป็นคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองซะเลย ด้วยการนำช้างที่มี มาไว้ใช้งานโชว์ ดูแลเลี้ยงอย่างดี ให้ไว้เล่นกับลูกค้าที่เข้ามา เป็นช้างที่ได้รับการฝึกแล้ว สามารถจับ นั่งเล่นได้ตามใจชอบ โดยมีค่าอาหารต่างๆ นำไปเป็นค่าอาหารของเหล่าสัตว์ ในคาเฟ่แห่งนี้ไม่ได้มีแค่ช้างแต่มีสัตว์อีกมากมายนานาชนิด เรียกได้ว่าเป็น Mini Zoo หรือสวนสัตว์ขนาดหย่อมเล็กๆแห่งนึงในพัทยาเลยก็ได้

…ร้านคาเฟ่มองช้าง มีเมนูอาหาร เครื่องดื่มให้เลือกในเมนูมากมายเพียบ ทานได้แบบจุกๆเพลินๆ พร้อมไปกับการดูสัตว์ของทางร้าน ไปเล่นได้โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การดูแลอยู่ สามารถไปถ่ายรูป เช็คอิน เก๋ๆ สวยๆ ที่คาเฟ่ได้เลย หรือจะมากับครอบครัวก็พาเด็กๆลูกๆหลานๆมาเปิดโลกชมธรรมชาติ ได้พบกับสัตว์แปลกๆมากมาย ที่เป็นมิตรน่ารัก พร้อมให้ถ่ายรูปกันได้ตามใจชอบ

และเมื่อมาถึงมองช้างคาเฟ่ทั้งที  ต้องไปพลาดที่จะลองนั่งช้าง  ซึ่งช้างที่นี่น่ารักมากครับ

…ที่มองช้างคาเฟ่เเห่งนี้  เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ไม่ควรพลาด เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มารับความสนุกความสุข ความประทับใจกลับบ้านได้เลยครับ

…หลังจากที่คณะของเรา ได้ตระเวณท่องเที่ยว สนุกอิ่มใจกันมาทั้งวันเเล้ว  ยังมีเซอร์ไพรส์ให้อิ่มท้อง จากทางทีมผู้บริหารโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา จัดมื้อค่ำดินเนอร์พิเศษ  ให้กลับทางคณะสื่อมวลชนกับเมนูพิเศษ ที่หลากหลาย ที่อร่อยทั้งรสชาติ และการตกแต่งที่สวยงามอีกด้วยครับ

…และในวันสุดท้ายก่อนที่จะเดินทางกลับ กรุงเทพมหานคร พัทยาไม่ได้เป็นเเค่เมืองของการท่องเที่ยว ด้านสถานบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวทรัพยากรทางทะเล รีสอร์ท โรงเเรม ร้านอาหาร คาเฟ่เท่านั้น  ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางพุทธศาสนาที่น่าสนใจ ทั้งวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร เขาชีจรรย์  ซึ่งทางคณะของเราก็เเวะไหว้พระทำบุญ และร่วมกันปล่อยปลา สร้างบุญสร้างกุศลร่วมกันครับ

 และทางทีมBW ยังพาคณะสื่อมวลชน ไปอิ่มอร่อยกันที่ร้านดัง เจ๊น้องซีฟู๊ด ก่อนเดินทางกลับกันอีกหนึ่งมื้อ ปิดทริปนี้ด้วยความประทับใจ

…เป็นอีกทริปที่ได้ประสบการณ์ ความทรงจำดีๆกลับมาเขียน ตลอด3วัน2คืน กับโรงเเรมที่สวยหรูมีสไตล์ ทันสมัย สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิว อาหารเลิศรสที่ถูกรังสรรค์  เพื่อเเขกพิเศษอย่างพวกเรา และต้องขอขอบคุณ คณะทีมผู้บริหาร พนักงานโรงเเรมทุกท่าน ที่ดูเเลคณะของเรา เป็นอย่างดี เป็นกันเอง อย่างอบอุ่น กราบขอบพระคุณอีกครั้งครับ

สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา ได้ที่โทรศัพท์ 033 112 999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bestwestern.co.th 

#โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *