นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และคุณไมเคิล จาง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ “YEC Green Road Trip”  เชื่อมความสัมพันธ์ภาคกลาง – ภาคตะวันออก(เส้นทาง สระแก้ว – ปราจีนบุรี – นครนายก)

นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และคุณไมเคิล จาง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ “YEC Green Road Trip” 

เชื่อมความสัมพันธ์ภาคกลาง – ภาคตะวันออก

ในระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน 2565

(เส้นทาง สระแก้ว – ปราจีนบุรี – นครนายก)    

วันที่ 27เมษายน 2565 เวลา 8.30 น. ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และคุณ ไมเคิล จาง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด ตีธงปล่อยขบวนรถกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ ภายใต้ชื่อ “YEC Green Road Trip” โดยมุ่งเน้นในการใช้รถยนต์พลังงานทางเลือกมากขึ้น และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ YEC สมุทรสงคราม สระแก้ว  ปราจีนบุรี และนครนายก  โดยมีวัตถุประสงค์    เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทั้ง 4 จังหวัด ได้เชื่อมความสัมพันธ์อันดี พร้อมกับเปิดโอกาสด้านการค้าขายร่วมกันในลักษณะกิจกรรม Business Matching ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมทั้งยังสามารถเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว   ในพื้นที่ภาคกลางเชื่อมโยงกับภูมิภาคตะวันออกให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคกลาง ในฐานะหน่วยงาน ที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในพื้นที่ภูมิภาคภาคกลางให้เกิดความยั่งยืน  จึงมีแนวทางที่จะผลักดันให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยววิถีใหม่ตามแนวคิด “BCG Model” กระตุ้นคนไทยเดินทางท่องเที่ยวบ่อยครั้งขึ้นพร้อมสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวบนพื้นฐานความสมดุลระหว่าง เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ประกอบกับชูคุณค่าทรัพยากรที่มีอยู่ด้วยการนำเสนอเรื่องราวในมุมมองใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของภูมิภาคภาคกลาง ต่อยอดมาตรฐานของสินค้าให้เกิดความเข้มแข็งควบคู่กับการรักษาสิ่งแวดล้อม

โดยสนับสนุนการมีส่วนร่วมของผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เพื่อนำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมต่อไป ซึ่งทางบริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้นำรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV หรือเรียกสั้นๆว่า

HAVAL JOLION  มาร่วมให้ทดลองขับ และร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยครับ

#ททท.ภูมิภาคภาคกลาง
#ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว
#เที่ยวไทยฯลฯ
#เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง
#AmazingThailand
#GWM 

#HAVAL JOLION

#YEC

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *