สว่างอารมณ์ ทัพทัน สองอำเภอพื้นที่เชื่อมโยง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เสน่ห์เมืองรอง ของจังหวัดอุทัยธานี 

สว่างอารมณ์ ทัพทัน สองอำเภอพื้นที่เชื่อมโยง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เสน่ห์เมืองรอง ของจังหวัดอุทัยธานี 

วันที่ 29-30 มกราคม 2565 นายพูลผล แพทอง CEO เที่ยวไทย ฯลฯ ในฐานะประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว พร้อมนายณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานอุทัยธานี และคณะ สำรวจแหล่งท่องเที่ยว อำเภอทัพทัน และอำเภอสว่างอารมณ์ พบผู้บริหาร ควายนาคาเฟ่ Manaw เตรียมส่งเสริมประชาสัมพันธ์การตลาด การท่องเที่ยวพื้นที่อุทัยธานี

“ควายนาคาเฟ่ Manaw” ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลบ่อยาง อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัด อุทัยธานี แหล่งท่องเที่ยว น่าสนใจ จากแนวคิดของชายหนุ่ม ผู้ชื่นชมสะสมควายไทยสายพันธุ์ดีกว่า 100 ตัว เพื่ออนุรักษ์ให้เป็นควายอุทัยธานี โดยมี เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์คอยดูและและป้องกันโรค ตามหลักวิชาการปศุสัตว์ 

สถานที่ภายใน ‘ควายนาคาเฟ่ Manaw’ มีบริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู เช่น กาแฟสด เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ อเมริกาโน่ มอคค่า ลาเต้ ชาไทย ชาเขียว โกโก้ นมสด นมชมพู ฯลฯ ที่เตรียมไว้บริการให้นักท่องเที่ยว และยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยว Big Buffalo เป็นก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ เย็นตาโฟทะเล ซึ่งในอนาคตอันใกล้จะมีเมนูสุขภาพ ผักออร์กานิก วัตถุดิบพื้นที่ท้องถิ่น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานกันอีกด้วย 

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวที่มานั่งทานอาหาร หรือดื่มเครื่องดื่มที่ ‘ควายนาคาเฟ่ Manaw’ ยังจะได้ดู พญาควาย ที่มีราคาค่าตัวหลายล้านบาท ได้เห็นบรรยากาศของควายแต่ละสายพันธุ์ แทะเล็มหญ้า นอนในหนองน้ำ คลุกปลัก สปาผิวด้วยดินโคลนเลนตามธรรมชาติ บริเวณจุดชมควาย ถ่ายรูปสะพานรัก Big Buffalo หากใครผ่านไปในพื้นที่ จ.อุทัยธานี แนะนำแวะไปเที่ยว’ควายนาคาเฟ่ Manaw’

ก่อนกลับ กราบสักการะ ไหว้พระเกจิอาจารย์ ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง หลวงปู่เคลือบ วัดหนองกระดีนอก อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เสริมสิริมงคลชีวิต กันด้วยนะครับ 

 

https://m.facebook.com/%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B2-cafe-Manaw-%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%98%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B5-112329917205917/

 

#AmazingThailand 

#DriveThruHappiness #เที่ยวไทยฯลฯ #อื่นอีกมากมายท้าทายให้สัมผัส #ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว

#ควายนาคาเฟ่Manaw 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *