“ร.อ.ธรรมนัส” ยืนยัน “พล.อ.ประวิตร” ทำหน้าที่ ส.ส.เต็มที่ โต้ ไม่ได้นั่งหลับในสภาฯ วอน อย่าดิสเครดิต ผิดมารยาททางการเมือง

“ร.อ.ธรรมนัส” ยืนยัน “พล.อ.ประวิตร” ทำหน้าที่ ส.ส.เต็มที่ โต้ ไม่ได้นั่งหลับในสภาฯ วอน อย่าดิสเครดิต ผิดมารยาททางการเมือง

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวชี้แจง ถึงกรณีที่โลกออนไลน์แชร์รูปของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)คล้ายนั่งหลับในที่ประชุมสภาฯ ว่า พล.อ.ประวิตร จะเอาเวลาที่ไหนไปนั่งหลับ เพราะระหว่างที่นั่งอยู่ในสภาฯ มีแต่คนเดินมาทักทาย ยกมือไหว้ตลอดเวลา ซึ่งภาพที่ออกมาน่าจะเป็นช่วง ที่ พล.อ.ประวิตร กำลังขยับเก้าอี้ เนื่องจากนั่งไม่พอดีไม่สะดวก จนนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ต้องเข้ามาช่วยขยับอยู่หลายครั้ง ซึ่งตนนั่งอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา ก็ยังไม่เห็นว่า ท่านหลับตอนไหน

“ตลอดเวลาที่ พล.อ.ประวิตร นั่งประชุมในห้องสภา ด้วยท่านเป็นผู้ใหญ่ที่นักการเมืองให้ความเคารพ จึงปรากฎภาพที่หัวหน้าพรรคการเมืองต่าง ๆ และ ส.ส.จำนวนมาก เข้ามาทักทายและกล่าวต้อนรับ ซึ่งท่านไม่ได้นั่งอยู่เฉย ๆ เลย 

มีแต่คนแวะเวียนมาหา จึงแปลกใจว่า เอาเวลาใดไปนั่งหลับ ผมมองว่า การเผยแพร่รูปในลักษณะที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง หรือมีเจตนาบิดเบือนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะต้องการดิสเครดิตและทำลายภาพลักษณ์ของ พล.อ.ประวิตร ถือว่าผิดมารยาททางการเมือง ไม่ควรที่จะมาใช้วิธีเช่นนี้” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *