“Heavenly View” ดื่มด่ำ ค่ำคืน เเห่งความสุขที่ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel 

…ค่ำๆคืนวันศุกร์ กับอากาศที่เย็นสบายกำลังดี ไม่ร้อนอบอ้าว หรือมีสายฝนโปรยปรายลงมา ผมออกเดินทางไปยังย่านเมืองเก่า บริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ เพื่อไปสัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางสายลม เสียงเพลง อาหารอร่อย เครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ และท็อปวิว สุดแสนโรเเมนติก ตามคำชวนของพี่สาธร แอทมินเว็บไซค์คนเก่งมาที่ โรงแรมเดอะ พรินติ้ง โฮสเทล เลขที่ 140 ถนนดินสอ พระนคร กรุงเทพฯ

…ซึ่งที่ผมถูกชักชวนมาในวันนี้ เพื่อมาสัมผัสบรรยากาศ ทั้งรสชาติของอาหารเครื่องดื่ม และบรรยากาศ ที่เรียกได้ว่า Heaven in the night บาร์ ที่มีวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร  The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel 

บาร์สไตล์รูฟท็อป บนชั้น5ของโรงเเรม และชั้นดาดฟ้า ที่สามารถนั่งชิลล์ รับลมเย็นๆ หรือจะจัดปาร์ตี้เล็กๆบนชั้นดาดฟ้า พร้อมจิบเครื่องดื่มในเมนูที่หลากหลาย พร้อมกับชมวิวแบบพาโนรามา 360 องศา ที่มองเห็นสะพานพระราม 8, โลหะปราสาทวัดราชนัดดา หรือภูเขาทอง โดดเด่นเป็นสวยงาม รอบๆบริเวณ ก็จะเป็นศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วัดสุทัศน์ และ เสาชิงช้า เรียกได้ว่ามาที่ The Press Sky Bar แห่งนี้จะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ไม่ว่าจะสายชิม สายเเชะ เป็นหนึ่งสถานที่ที่ควรมาเช็คอินและไม่ควรพลาดครับ

…นอกจากบรรยากาศที่เเสนจะสุดชิลล์ และโรแมนติกฝุดๆแล้วนะครับ ที่บาร์แห่งนี้ยังมีดนตรีสด กับเพลงเพราะๆ ทั้งเพลงไทย และสากล ช่วยสร้างบรรยากาศ ให้เป็นค่ำคืนเเห่งความทรงจำและสุดประทับใจ อีกด้วยครับ

…ต่อไป เราไปชมกันครับว่า The Press Sky Bar แห่งนี้ มีเมนูอะไรที่สนใจ หรือต้องลองสั่งมารับประทาน มาลองชิมกันบ้างครับ 

1.Hawaiian Pizza เป็นพิซซ่า ชนิดที่มีแป้งแบบบางกรอบ บนหน้าพิซซ่าอัดแน่นไปด้วย แฮม สับปะรด และที่ขาดไม่ได้คือ ชีส คุณภาพดี 

2.Spaghetti Seafood with Salted Chili เป็นสปาเก็ตตี้ ที่มีความนุ่มสไตล์ฝรั่ง และมีความพิเศษ คือ ความสดของซีฟู้ด 

3.ซีซ่าสลัด เป็นเมนูขายดี สำหรับเรียกน้ำย่อย ทุกโต๊ะต้องสั่ง โดยเฉพาะออนท็อปด้วยพาเมซานชีส รสชาติเข้มข้น ถือว่าเป็นจุดเด่นของจานนี้ แถมยังโรยประยอดด้วยเบคอนกรอบ เป็นจานที่มีความกลมกล่อมหอมอร่อย 

4.ยำแซลมอน แซลมอนสดหั่นเต๋า เครื่องยำแบบไทย และน้ำยำมีรสชาติจัดจ้านแบบไทย แต่ลูกค้าสามารถสั่งรสชาติที่ชอบได้ 

5.Grill Beef Sirloin with Spicy Sauce เป็นสเต็กที่คัดสรรเฉพาะส่วนของเนื้อสันใน จากประเทศออสเตรเลีย กริลล์กำลัง ความพิเศษอยู่ที่ตัวซอสสไปรซี่ ที่เชฟปรุงขึ้นมาเอง รสชาติเผ็ดปานกลาง 

…คราวนี้มาเป็นเมนูเครื่องดื่มกันบ้างครับ ที่นี้มีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย นอกจากรสชาติแล้ว สีสันก็สวยงามอีกด้วยครับ

PHP Blue Sky แก้วน้ำสีฟ้า รสชาติเข้มข้น สำหรับสายแข็ง เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เล็กน้อย และมีความเปรี้ยวซ่า ดื่มแล้วสดชื่น 

PHP Bikini แก้วสีแดง สำหรับสายหวาน เหมาะสำหรับคุณผู้หญิง ดื่มง่ายๆ มีรสหวานจากเหล้ามะพร้าว ผสมกับไซรัป

Emerald green แก้วน้ำสีเขียว มีส่วนผสมของชั้นสีอย่างสวยงาม บนสุดเป็นสีเขียว บูลโลโซ ส่วนกลางเป็น น้ำส้ม น้ำสับปะรดและน้ำมะนาว ให้ความเปรี้ยว ส่วนล่างสุดเป็น และเรดกรีนเนอรีน คือ ไซรัป แก้วนี้จึงมีรสชาติออกเปรี้ยวอมหวาน สดชื่นเช่นกัน 

…นอกจากบาร์สุดชิลล์ บนชั้น5และดาดฟ้าแล้วนะครับ ชั้นบริเวณล็อบบี้ ยังมีมุมกาเเฟ เบเกอร์รี่ ไว้คอยให้บริการอีกด้วยครับ

…ในคืนนี้ผมได้ความประทับใจ กลับบ้าน ทั้งวิวที่สวยงามมากๆ อาหารเครื่องดื่มรสเยี่ยม เสียงดนตรีอันไพเราะ ซึ่งผมตั้งใจเเล้วว่า อยากที่จะกลับมาที่นี้อีกครั้ง เเน่นอนครับ และจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่…ที่เป็นเดอะเบส สำหรับผมเลยครับ

…The Press Sky Bar อยู่ที่ชั้น 5 โรงแรมเดอะ พรินติ้ง โฮสเทล เลขที่ 140 ถนนดินสอ พระนคร กรุงเทพฯ 10200 สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่พักโทร.02-226-2003-6 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.printinghouseposhtelbkk.com

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม 

#The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *