ดื่มอย่าง…เซียน@Saints Coffee & Bar เซียนคาเฟ่  จะสายดริ้ง สายเเชะ หรือเซียนสายไหน ต้องมาลอง

ดื่มอย่าง…เซียน@Saints Coffee & Bar เซียนคาเฟ่  จะสายดริ้ง สายเเชะ หรือเซียนสายไหน ต้องมาลอง

                   “เซียน???”

…ในลัทธิเต๋า เซียน (จีน: 仙) หมายถึงนักสิทธิ์ ผู้บรรลุถึงอมตภาพทางร่างกายและวิญญาณจนกลายเป็นเทพเจ้าต่างๆ

…แอทมินDoodee…ได้มีโอกาส เเวะเข้าไปยังคาเฟ่เปิดใหม่ Saints Coffee & Bar แต่ผมขอเรียก เซียนคาเฟ่แล้วกันครับ

…เซียนคาเฟ่เเห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ ที่มีกิมมิค การตกแต่งสไตล์จีน ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก ตั้งแต่ทางเข้า จนถึงภายในร้าน

…ด้านนอกมีสตรีทอาร์ท (Street Art) ภาพวาดผนังตึก สาวสวยในชุดจีนโบราณ ที่สามารถมาเช็คอินถ่ายรูปเป็นที่ระลึก อวดเพื่อนๆ เป็นภาพวาดที่สวยมากครับ

…ตัวอาคารของร้าน สร้างจำลองเหมือนบ้านจีนโบราณ หรือโรงเตี้ยมชั้นเดียว ซึ่งตอนแรกผมเอง เดินวนอยู่หน้าร้าน ก็ยังไม่เเน่ใจว่า ที่นี้เป็นภัตตาคารอาหารจีน หรือร้านขายติ๋มซำ เเต่พอเปิดประตูเข้ามาในร้าน เจอเครื่องชงกาแฟ ตู้เบเกอร์รี่ ก็โล่งอกครับ ว่าเข้ามาไม่ผิดร้านเเน่นอน

..ภายในเซียนคาเฟ่ ตกแต่งจัดเรียง โต๊ะเก้าอี้ ให้ผู้มาใช้บริการ เลือกได้ตามใจครับว่า จะชอบนั่งมุมไหน หรือถ้ามาหลายท่าน มีโต๊ะยาวให้ได้ชิลล์ จะมานั่งทำงาน ประชุมงาน หรือปาร์ตี้เล็กๆ ก็ได้ครับ …อีกทั้งยังมีโคมไฟขนาดต่างๆ ประดับประดา นี้มัน…บรรยากาศโรงเตี้ยม เหมือนในหนังจีนพีเรียดย้อนยุคเลย บอกเลยได้ฟิวส์ และฟินมากๆครับ

…เครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลายเมนู พร้อมเบเกอร์รี่และเค็ก ให้รับประทานควบคู่กันอีกด้วย อีกทั้งมุมถ่ายรูปสวยๆต่างๆ ภายในร้าน เซียนสายเเชะ เซียนสายรีวิว ไม่ควรพลาดที่มาเยือนร้านเเห่งนี้ครับ ชอบเมนูไหนสั่งเลย น่าดื่มทุกเมนูครับ ผมเองจัดชาไทยไปหนึ่งแก้ว

…มาเซียนคาเฟ่ทั้งที ถ้าไม่พบเซียน เจอเซียน จะเสียคอนเซ็ปท์ของทางร้าน ด้านนอกเอาท์ดอร์ มีภาพวาดสตรีทอาร์ท (Street Art) เซียนขนาดใหญ่ จะขอพร หรือจะถ่ายรูป ได้หมดเพราะท่านใจดี(รู้ด้วย555) ที่สำคัญ ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยครับ ไม่ต้องรอขึ้นสวรรค์ หรือบำเพ็ญเพียร  ก็สามารถดื่มเครื่องดื่มเซียนได้ หรือมาเจอเพื่อนๆเซียนได้ ที่เซียนคาเฟ่ซอยอ่อนนุช15 กทม.ครับ

“ชงอย่างเซียน ดื่มอย่างเซียน กินอย่างเซียน “

SaintsCoffee 093 659 6990

https://maps.app.goo.gl/yvLyXZA8X16rBUxY8

#เซียนกาแฟ #saintscoffee #sukhumvit77 #onnut15

#ชงอย่างเซียน ดื่มอย่างเซียน กินอย่างเซียน

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *