อุ่นไอรัก…วันวาเลนไทน์ ททท. กาญจนบุรี ชวนมา บอกรักใต้ต้นจามจุรี ให้รักยั่งยืน 100 ปี…100ปี 

อุ่นไอรัก…วันวาเลนไทน์ ททท. กาญจนบุรี ชวนมาบอกรักใต้ต้นจามจุรี ให้รักยั่งยืน 100 ปี…100ปี….ดั่งเช่นต้นจามจุรี 

…โดยอำเภอเมืองกาญจนบุรี จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Long Lasting Love รักยืนยาว” เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก (Valentine’s day) บริเวณใต้ต้นจามจุรียักษ์

วันนี้ (14 ก.พ. 2566) เวลา 10.45 น. ณ ต้นจามจุรียักษ์ บริเวณกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 1 กรมการสัตว์ทหารบก ต.เกาะสำโรง อ.กาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี อำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Long Lasting Love รักยืนยาว” เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก (Valentine’s day) โดยมี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีเป็นประธานในพิธี และนายธนณัฏฐ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี กล่าวรายงานพร้อมวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมฯ พร้อมด้วย นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายปกรณ์ กรรณวัลลี ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และผู้จดทะเบียนสมรส เข้าร่วมงาน

สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มีความประสงค์ต้องการจดทะเบียนสมรสในโอกาสวันสำคัญซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่คู่รักจะได้แสดงออกถึงความรักในการเริ่มต้นสร้างสถาบันครอบครัวให้มีความเข้มแข็ง ตลอดจนเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และช่วยสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะต้นจามจุรียักษ์เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างนิยมแวะมาท่องเที่ยวจำนวนมาก เพราะความ Unseen แปลกใหม่ เปรียบเสมือนเป็น Landmark สำคัญของการท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี อำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้เล็งเห็นว่าต้นจามจุรียักษ์มีอายุมากกว่า 100 ปี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความมั่นคงแข็งแรง แตกกิ่งก้านสาขาปกคลุมร่มเย็นโดดเด่นเป็นสง่า หากคู่รักคูใดได้จดทะเบียนสมรสภายใต้ร่มเงาของต้นจามจุรียักษ์นี้ ความรักของทั้งคู่จะยั่งยืนมั่นคง แข็งแรง ประดุจดั่งอายุของต้นจามจุรียักษ์ ชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัวจะประสบความสำเร็จมีแต่ความร่มเย็นที่แผ่ไพศาล

สำหรับการจัดกิจกรรม “Long Lasting Love รักยืนยาว” ในปีนี้ มีคู่รักเข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสใต้ต้นจามจุรียักษ์ จำนวน 16 คู่ โดยมีคู่รักทั้งจากจังหวัดกาญจนบุรีและจังหวัดต่าง ๆ ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี : ข่าว/ภาพ

Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *