ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว นำโดยคุณเพลินพรรณ สุจริตกุล ที่ปรึกษาอาวุโส พาสมาชิกสื่อมวลชนจากส่วนกลาง เดินทางและสำรวจพื้นที่ท่องเที่ยวยังอำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี  

ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว นำโดยคุณเพลินพรรณ สุจริตกุลที่ปรึกษาอาวุโส    พาสมาชิกสื่อมวลชนจากส่วนกลาง เดินทางและสำรวจพื้นที่ท่องเที่ยวยัง อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

…หลังจากชมรมสื่อมวลชลส่งเสริมการท่องเที่ยว ได้เข้าร่วมในกิจกรรม River Kwai SUP Fun Fest 2022 จ.กาญจนบุรีแล้ว

…คณะของเราเดินทางกันต่อ ไปยังอำเภอทองผาภูมิ โดยมีททท.สำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง น้ำตกสะพานลาว เป็นสถานที่เเรกที่เราเเวะเยี่ยมชม… น้ำตกสะพานลาว เป็นน้ำตกขนาดเล็ก อยู่ด้านหลังวัดสะพานลาวประชาสรรค์ สามารถจอดรถได้ที่ลานวัด แล้วเดินไปเพียง 150 เมตร ก็จะพบน้ำตกสะพานลาวที่สวยงาม คณะสื่อมวลชนของเรา ต่างถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน กับบรรยากาศเย็นสบายยามเช้า ที่สดชื่นกันครับ

…จากนั้นเดินทางไปยังจุดชมวิวเนินสวรรค์           อุทยานเเห่งชาติศรีนครินทร์ และไปชมพระอาทิตย์ตก ยังเนินช้างศึก เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย และเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่กลับมาคึกคักครับ

…จุดหมายปลายทาง ของคณะชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวในวันนี้ ก็คือหมู่บ้านอีต่อง  ปิล็อค กับบรรยากาศโฮมสเตย์ ในอ้อมกอดของขุนเขา วิถีอดีตของชาวเหมืองแร่ ของหมู่บ้านเล็กๆ แต่อบอุ่นด้วยมิตรไมตรี ของชาวพื้นถิ่นและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนครับ

…และบรรยากาศยามค่ำคืน แสงไฟจากโฮมสเตย์แต่ล่ะหลังของหมู่บ้านอีต่องนั้น ก็สร้างเสน่ห์สีสันยามราตรี ได้เช่นกัน  อาจจะไม่ครึกครื้น เหมือนกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ แต่ในความเรียบร้อยง่าย ผมเชื่อว่า ใครหลายๆคน ที่ได้เคยมาที่นี่ ก็น่าจะได้ความประทับใจกลับไป และอยากที่จะกลับมาเยือน หมู่บ้านเเห่งนี้อีกครั้งครับ

 

#ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว 

#เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง 

#ททท.กาญจนบุรี 

# อีต่อง ปิล็อค

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *