‘ธรรมนัส’ นำคณะลงพื้นที่ร่วมกับส.ก.เขตบางเขน กรุงเทพฯ ลุยเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพให้ชาวบ้านในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วม

‘ธรรมนัส’ นำคณะลงพื้นที่ร่วมกับส.ก.เขตบางเขน กรุงเทพฯ ลุยเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพให้ชาวบ้านในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วม

วันพฤหัสบดี 15 กันยายน 2565 ที่บริเวณซอยชุมชนสุขฤดี เขตบางเขน กรุงเทพฯ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ในฐานะประธานมูลนิธิธรรมนัสพรหมเผ่า เพื่อการกุศล พร้อมด้วยนายนริสสรแสงแก้ว หรือเช็ค ส.ก.เขตบางเขน ,นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลังและคณะ ได้ไปเยี่ยมเยือนประชาชนและมอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการน์น้ำท่วมจากภาวะฝนตกหนักต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

จากนั้น ร้อยเอกธรรมนัส ยังเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังและมอบถุงยังชีพให้ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำเอ่อท่วมเช่นกันภายในซอยชุมชนเพชรสยาม และ หมู่บ้านอนันต์ 18 ,19 และ20 เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยร้อยเอกธรรมนัส ได้สอบถามและรับฟังปัญหาเดือดร้อนจากชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมภายในบ้าน รวมถึงผู้สูงอายุ และผู้ป่วย เพื่อประสานช่วยเหลือทันที

ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า มาลงพื้นช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนลำบากจากปัญหาน้ำท่วม ซึ่งพื้นที่นี้ทางส.ก.เช็ค ได้ดูแลประชาชนอยู่แล้ว ซึ่งตนก็เป็นห่วงประชาชนจึงได้ลงมาช่วยให้กำลังใจและนำถุงยังชีพมาสมทบช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่เพิ่มเติมด้วย

“ในช่วงนี้เราจะเห็นว่า พ่อแม่พี่น้องประชาชนหลายพื้นที่หลายจังหวัด รวมถึงในกทม.หลายเขตกำลังเดือดร้อนและวิตกกังวลกับอุทกภัยหรือน้ำท่วมจากฝนตกหนักต่อเนื่อง ผมจึงมาลงพื้นที่ร่วมกับส.ก.ในพื้นที่เพื่อช่วยแบ่งเบาปัญหาให้พี่น้องประชาชนที่ลำบากจากน้ำท่วมขังมาหลายวัน ซึ่งหากไม่มีปริมาณฝนตกลงมาเพิ่มก็มั่นใจว่าน้ำจะลดลงเร็ววันนี้ครับ วันนี้จึงมาให้กำลังใจและหากมีเรื่องด่วนให้ช่วยเหลือก็ติดต่อทางทีมส.ก.เช็คและทีมงานเพื่อช่วยเหลือต่อไป”

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *