‘ธรรมนัส’ ทำบุญสืบชะตาหลวงแบบล้านนา เนื่องในโอกาสทำบุญอายุวัฒนมงคลครบรอบ 57 ปี ณ พระวิหารหลวง วัดศรีโคมคำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

‘ธรรมนัส’ ทำบุญสืบชะตาหลวงแบบล้านนา เนื่องในโอกาสทำบุญอายุวัฒนมงคลครบรอบ 57 ปี ณ พระวิหารหลวง วัดศรีโคมคำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ณ พระวิหารหลวง วัดศรีโคมคำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต 1 จังหวัดพะเยา และในฐานะหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ได้ทำบุญและทำพิธีสืบชะตาหลวงแบบล้านนา เนื่องในโอกาสทำบุญอายุวัฒนมงคลครบรอบ 57ปี เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

โดยมีนางสาวธนพร ศรีวิราช ภริยา ,นายอัครา พรหมเผ่า น้องชาย ในฐานะนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยคณะส.ส.ของพรรรคเศรษฐกิจไทย อาทิ นายจีรเดช ศรีวิราช นายเกษม ศุภรานนท์ เป็นต้น เข้าร่วมพิธีทำบุญครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ร้อยเอกธรรมนัส ในฐานะประธานมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่าเพื่อการกุศล ยังได้มอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลพะเยา และมอบเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุ, ผู้พิการ,ในพื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และนำไปซื้อปัจจัยจำเป็นในการดำรงชีวิตต่อไป โดยช่วงหนึ่งในระหว่างมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนและมอบเงินช่วยเหลือให้ผู้สูงอายุ, ผู้พิการดังกล่าวนั้น ทางวงอังกะลุง ได้มีการบรรเลงเพลงพี่ “คนนี้มีแต่ให้”ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและชื่นมื่น

จากนั้น ร้อยเอกธรรมนัส ยังเดินทางไปเป็นประธานเททองหล่อพระพุทธรูปวัดท่ากลอง ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.พะเยา โดยมีพุทธศาสนิกชนและประชาชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *