“More Fun Feel Fin กินยกสวน ที่ตะวันออก”ปล่อยขบวนคาราวานรถยนต์ท่องเที่ยว และ Bigbike Rider Goldwing “East at Ease สบ๊าย สบาย ภาคตะวันออก”  

More Fun Feel Fin กินยกสวน ที่ตะวันออก ปล่อยขบวนคาราวานรถยนต์ท่องเที่ยว และ Bigbike Rider Goldwing “East at Ease สบ๊าย สบาย ภาคตะวันออก”  

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ภูมิภาคภาคตะวันออก เที่ยวชมสวนผลไม้ และรับประทานอาหารทะเลซีฟู้ด ในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยมีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวฯ ในวงการอุสาหกรรมท่องเที่ยว จากความร่วมมือ ของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว สมาชิกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.)  9 ราย คือ เที่ยวไทย ฯลฯ , บจก.วันเดอร์ลัสต์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวล คอนซัลติ้ง , สบาย สบายทัวร์ , ทัวร์อินไทย แอนด์ อะเมซิ่ง แทรเวิล  จำกัด , อนันกานทัวร์ , บจก.นอร์ทไทยทัวร์ (1997) ,บจก. เมืองไทย ครีเอทีฟ แอนด์ ทัวร์,Silver Stone tour  by บจก.เมดิทีฮับ และ ภูผาทัวร์ กรุ๊ป 

…จัดกิจกรรมนำนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่ภาคตะวันออก กว่า 500 คน ในช่วงแรก และคาดว่าจะเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคตะวันออก อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวภาคตะวันออก กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากเงียบเหงาด้วยผลกระทบจากโรคระบาดโควิด

…ซึ่งกิจกรรมการท่องเที่ยวในครั้งนี้ เเต่ล่ะวัน มีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น มาลองชมโปรแกรมกันก่อนเลยครับ

วันแรก

เช้า ออกจากฐานที่มั่น 

08.00 น. พบกันที่จุดนัดหมาย ลงทะเบียน ติดสติ๊กเกอร์คาราวานท่องเที่ยว รับของที่ระลึก

09.00 น. ตีธง ปล่อยขบวนคาราวาน รถยนต์ท่องเที่ยว

10.00 น. พบกันท่าเรืออ่าวมะขามป้อม จังหวัดระยอง 

ลงเรือนำเที่ยว ไปดำน้ำ ชมปะการัง ทะเลระยอง เกาะมันนอก เกาะมันกลาง เกาะทะลุ พรัอมบริการอาหารกลางวัน อาหารว่าง ผลไม้ น้ำดื่ม 

15.00 น. กลับถึงท่าเรือ เดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย 

18.30 น. บริการอาหารค่ำ สังสรรค์เสวนาภาษานักท่องเที่ยวขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติอย่างมีความสุข ด้วยการเดินทางท่องเที่ยว  พักผ่อน ราตรีสวัสดิ์ 

วันที่สอง 

07.00 น. บริการอาหารเช้า 

09.00 น. เดินทางไปเที่ยวสวนผลไม้ ท่องเที่ยวชุมชน มหาวิทยาลัยบ้านนอก บ้านจำรุง

แยกย้ายท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคตะวันออก พักค้างตามอิสระดีไซน์ สไตล์นักท่องเที่ยวต้นแบบตามอัธยาศัย 

วันที่สาม 

เดินทางท่องเที่ยวพื้นที่เชื่อมโยงภาคตะวันออก จันทบุรี ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก ชลบุรี ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ ตามอัธยาศัย ก่อนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ 

✍️ รับสมัครจำกัดจำนวน VVIP สนใจทักแชท แอดมิน หรือโทรศัพท์ 0841047799 (รถยนต์ท่องเที่ยว) โทรศัพท์ 0947389999 (Bigbike) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *