ช.ส.ท. นำคณะสมาชิกสื่อมวลชนและนักท่องเที่ยวกว่า 100 คน เที่ยวอีสานแบบ new normal หนองคาย-เชียงคาน จ.เลย เป็นเวลา 3 วัน ไฮไลต์สกายวอล์ค ภาคอีสาน ที่กำลังเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว 

ช.ส.ท. นำคณะสมาชิกสื่อมวลชนและนักท่องเที่ยวกว่า 100 คน เที่ยวอีสานแบบ new normal หนองคาย-เชียงคาน จ.เลย เป็นเวลา 3 วัน ไฮไลต์สกายวอล์ค ภาคอีสาน ที่กำลังเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว

นางวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) เปิดเผยว่า ช.ส.ท.จัดทริป “เที่ยวอีสานแบบ New Normal จากหนองคายสู่เชียงคาน” ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 โดยนำคณะสมาชิกสื่อมวลชนและนักท่องเที่ยวกว่า 100 คน เยือนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งใน จ.หนองคาย และ จ.เลย พร้อมทั้งชมวิวแม่น้ำโขงตลอดเส้นทางท่องเที่ยว และชม Sky Walk แลนด์มาร์คที่เที่ยวแห่งใหม่ของภาคอีสานที่กำลังเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว

ในการนี้นางธนพร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการ สำนักงาน ททท. สำนักงานอุดรธานี และนายวีระ เจริญร่าง นายสถานีรถไฟหนองคาย เดินทางมาให้การต้อนรับ คณะสื่อมวลชนและนักท่องเที่ยว ของช.ส.ท.ถึงสถานรถไฟจังหวัดหนองคาย ในเช้าวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ซึ่งสร้างความประทับใจและอบอุ่น แก่คณะสื่อมวลชนและนักท่องเที่ยวทุกท่านเป็นอย่างมาก

…ที่เเหล่งท่องเที่ยวชุมชนบ้านเดื่อ นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ให้เกียรติคอยมาต้อนรับ ทักทายคณะสื่อมวลชนและนักท่องเที่ยวของช.ส.ท. อีกทั้งร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งในมื้อนี้เป็นอาหารพื้นถิ่นครับ 

การเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้ ช.ส.ท. ได้ปฏิบัติตามมาตรการ New Normal อย่างเคร่งครัด เดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยรถไฟรุ่นใหม่ไป จ.หนองคาย เข้าชมวัดโพธิ์ชัย, ชุมชนบ้านเดื่อ, สกายวอล์ค วัดหินหมากเป้ง และสกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ ส่วนที่ อ.เชียงคาน จ.เลย คณะ ช.ส.ท. เดินทางไปชมวัดพระพุทธบาทภูควายเงิน พักที่ The Camp Chiangkhan, ชมวิวพระใหญ่ภูคกงิ้ว สกายวอล์ค เชียงคาน, เยือนหมู่บ้านวัฒนธรรมไทดำ, พิธภัณฑ์ไทดำ, แก่งคุดคู้, ถนนคนเดินเชียงคาน ร้านเฮือนหลวงพระบาง และภูป่าเปาะ เดินทางกลับด้วยสายการบินแอร์เอเชีย

#ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

#ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว

#Doodeevariety.comเรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *