‘ธรรมนัส’ ห่วงน้ำท่วมใต้ รุดเยี่ยมเยือนให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนผู้ประสบภัย จ.นราธิวาส

‘ธรรมนัส’ ห่วงน้ำท่วมใต้ รุดเยี่ยมเยือนให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนผู้ประสบภัย จ.นราธิวาส

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 09.30 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต 1 จ.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย นำคณะลงพื้นที่ จ.นราธิวาส เพื่อพบปะเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 300 ชุด ณ บริเวณ ชุมชนกำปงบารู 1-2-3,ชุมชนท่าเรือ 2000,ชุมชนพิทักษ์ลิขิต ,ชุมชนกาแลปาแย,ชุมชนกาแลคาแป และชุมชนมะยามัน ตามลำดับ 

ทั้งนี้โดยมีนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส,นายปารมี พิมานแมน (โป่ง) สมาชิก อบจ.นราธิวาส พร้อมทีมงานคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการมอบถุงยังชีพให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

จากนั้น ในช่วงเวลา 12.30 น. ร.อ.ธรรมนัส ฯ พร้อมคณะเดินทางต่อไปยัง อ.สุไหงโกลก เพื่อพบปะเยี่ยมเยือนประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมพร้อม มอบถุงยังชีพ 500 ชุด ก่อนจะเดินทางต่อไป เพื่อมอบถุงยังชีพให้ประชาชน 500 ชุดที่ อ.แว้ง ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมเช่นเช่นเดียวกัน

“จากสถานการณ์ฝนตกหนัก ทำให้เกิดน้ำท่วมหลายพื้นที่ของภาคใต้ โดยเฉพาะ จ.นราธิวาส นี้เช่นเดียวกัน ทำให้มีความห่วงใยพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมาก ทั้งบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตรเสียหายหนัก ผมและคณะจึงรีบลงมาเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมกันนี้ยังรับฟังปัญหาของพ่อแม่พี่น้อง ในพื้นที่ เพื่อเร่งประสานหน่วยงานรัฐให้ช่วยเหลือทันท่วงทีครับ” ร.อ.ธรรมนัสฯ กล่าว

#เศรษฐกิจไทยดีสังคมไทยดี

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *