ธรรมนัส”ประธานพิธีวางศิลาฤกษ์พระธาตุวัดสันทราย ตำบลแม่ปืม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา และมอบถุงยังชีพให้ประชาชน จำนวน 539 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด

ธรรมนัส”ประธานพิธีวางศิลาฤกษ์พระธาตุวัดสันทราย ตำบลแม่ปืม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา และมอบถุงยังชีพให้ประชาชน จำนวน 539 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิดและอากาศเปลี่ยนแปลง

วันที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 09.29  ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต 1จ.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์พระธาตุวัดสันทราย ตำบลแม่ปืม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยมีนางสาวธนพร ศรีวิราช ภรรยา และคณะเจ้าภาพ รวมถึงประชาชนผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด

ทั้งนี้ร้อยเอกธรรมนัส ได้ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ ,พระสงฆ์ 6 รูปประกอบ พิธีสวดถอนพื้นที่,
ประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรั่ย และประเคนขันข้าวตอกดอกไม้เพื่อขอศีล
ไหว้พระ รับศีล ,พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์
ประธานฝ่ายสงฆ์ เจิมและปิดทอง แผ่นศิลาฤกข์ ไม้มงคล อิฐมงคล ต่างๆ ,ประธานฝ่ายฆราวาสร่วมกันปีดทองแผ่นศิลาฤกษ์ จากนั้นทางทางคณะเจ้าภาพ และผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคล

เวลา 13.00 น. ร้อยเอกธรรมนัส พร้อมด้วยนางสาวธนพร และคณะ เดินทางไป ณ อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนบ้านต๋อม ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองพะเยา โดยมีว่าที่ร้อยตรี กรกฎ ประเสริฐวงษ์  นายอำเภอเมืองพะเยา และประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ร้อยเอกธรรมนัส ได้กล่าวว่า ในนามมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่าฯ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง จึงเดินทางมาพร้อมคณะ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และมามอบถุงยังชีพ ซึ่งมีสิ่งของจำเป็นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และมาให้กำลังใจผู้ปฎิบัติหน้าที่ทุกคน ที่ทำงานเสียสละต่อสังคมส่วนรวม หากใครมีปัญหาหรือเรื่องทุกข์ร้อนขอให้มาบอกเล่ากับตนหรือส.ส.เพื่อประสานดำเนินการช่วยเหลือให้ทันท่วงทีต่อไป

จากนั้น ร้อยเอกธรรมนัส พร้อมคณะ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่อาศัยในพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา จำนวน 539 ชุดในนามมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่าฯ มีทั้งจากตำบลแม่ปืม ,บ้านต๋อม,ท่าจำปี,บ้านใหม่ และ สันป่าม่วง เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *