ช.ส.ท.จัดการประชุมสัญจร คณะกรรมการบริหารและตัวแทนสมาชิก ครั้งที่ 4 /2564 ณ บ้านคลองสวนโฮมสเตย์ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

 

ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.)จัดการประชุมคณะกรรมการบริหารและตัวแทนสมาชิกสัญจร ครั้งที่ 4 /2564  ณ บ้านคลองสวนโฮมสเตย์ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

...หลังจากเสร็จการประชุมคณะช.ส.ท.ได้ไปลงเรือเพื่อเยี่ยมชมวัดสรรเพชญ ล่องเรือแม่น้ำท่าจีน รับประทานอาหารพื้นบ้านบนเรือ พูดคุยปรึกษาแลกความคิดเห็นกับ คุณกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์

นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย(สธทท.),คุณสมบัติ มาชมสมบูรณ์ นายกอบต.ยายชาและคุณวรินทร ทองพูน ประธานฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนและผู้บริหาร”บ้านคลองสวน โฮมสเตย์และสมาชิก สธทท.และคุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว(ช.ส.ท.)ถึงการร่วมมือกันเพื่อประประชาสัมพันธ์ ตลาดน้ำวัดสรรเพชญ ให้เป็นที่กว้างขวางและรู้จักกันมาก็ยิ่งขึ้น

เป็นการกระจายรายได้มาสู่ชุมชนและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงการระบาดของโควิด-19 ล่องเรือไปกินข้าวไปเจริญอาหารดีนะ ไม่นานเราก็มาแวะวัดไร่ขิง หนึ่งในรายการท่องเที่ยวทางน้ำที่ต้องมา วัดไร่ขิงสวยงาม สงบเงียบสะอาดมาก ไหว้หลวงพ่อวัดไร่ขิงเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเรา รู้สึกสบายใจขึ้นมาทันที

จากนั้นก็ร่องเรือกลับมาพักที่บ้านคลองสวนโฮมสเตย์.ที่นี่ร่มรื่น สงบ สะอาด อาหารอร่อย บริการดี สุภาพ

เหมาะแก่การมาพักผ่อน มีห้องพักหลายประเภท พักแบบคู่หรือแบบครอบครัวก็ได้ ราคาเป็นกันเอง เดินทางสะดวก แค่สามพราน นครปฐมนี่เอง

…เช้าอีกวันก็มาเยื่ยมชมวัดสรรเพชญ มาไหว้พระพุทธสรรเพชญ พระประธาน ที่วัดนี้มีของประวัติน่าสนใจ มีโบราณสถานโบราณวัตถุ เหมาะแก่การเรียนรู้มากมาย โบสถ์ วิหาร พระพุทธรูปสิ่งของต่างๆน่าสนใจจริงๆดูแล้วมีสุขทั้งกายและใจเลย

…จากนั้นก็รับประทานอาหารกันในตลาดน้ำวัดสรรเพชญ ของกินมากมายทั้งหวานคาว ที่นี่ต้องบอกว่าอาหารอร่อยสะอาดราคาไม่แพง. พ่อค้าแม่ค้าฉีดวัคซีนกันเรียบร้อย รักษาความสะอาดสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจให้แก่ผู้มาเยือน..ขอเชิญชวนนะครับมานครปฐมก็มาที่วัดสรรเพชญ ตลาดน้ำ และแวะพักที่บ้านคลองสวน โฮมสเตย์ แล้วทุกท่านจะประทับใจไปจนต้องกลับมาอีกแน่นอน

#ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *