รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้ประกอบการไทยร่วมงานส่งเสริมการขาย ITB ASIA 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้ประกอบการไทยร่วมงานส่งเสริมการขาย ITB ASIA 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์ ทั้งหารือ 3 สายการบิน สมาคมรถยนต์ และ 2 OTA ผลักยอดนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ เดินทางเข้าไทยไม่น้อยกว่า 1,066,000 คน ทั้งมอบนโยบาย “5 Must Do in Thailand”กระตุ้นตลาดปี 2568 ด้วยเป้าการตลาดไม่ต่ำกว่า 1,150,000 คน

23 ตุลาคม 2567 นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำคณะผู้ประกอบการกลุ่มโรงแรมที่พัก บริษัทนำเที่ยว และกลุ่มกิจกรรมการท่องเที่ยวไทย กว่า 32 ราย ร่วมงานส่งเสริมการขายที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค – ITB ASIA 2024 ที่มีผู้ซื้อและผู้ชายจำนวนกว่า 13,000 คน จาก 132 ประเทศเข้าร่วม

คูหาประเทศไทยกว่า 153 ตารางเมตรนั้น ททท. ได้นำเสนอแนวคิดการตกแต่งคูหาด้วยความเป็นไทยสู่ความยั่งยืนจากวัสดุจากธรรมชาติ พร้อมกับนำเสนอขายสินค้ากลุ่ม “5 Must Do in Thailand” เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ ทั้งในเมืองหลัก และเมืองน่าเที่ยว ควบคู่กับการเพิ่มการใช้จ่ายด้วยสินค้าไทยที่มีเอกลักษณ์ตามนโยบายของรัฐบาล

รัฐมนตรีสรวงศ์ฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนท้องถิ่นอย่าง TTG ASIA เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยว ก่อนจะรับรางวัลจาก Trip. com Group ที่โหวตให้ประเทศไทยเป็น “จุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวยอดนิยม” (Most Popular Destination Awards) ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการกระตุ้นการเดินทางด้วยการส่งเสริมเส้นทางการบินระหว่างสิงคโปร์ไปยังกรุงเทพฯ ภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และเกาะสมุย จำนวนกว่า 297 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ในโอกาสนี้ รัฐมนตรีฯ ได้พบปะหารือกับการบินไทย สายการบินสิงคโปร์ และ สายการบิน Scoot พร้อมด้วย Trip. com และ Hotelbeds ถึงแนวทางการกระตุ้นการตลาดการท่องเที่ยวในช่วงไตรมาส4/2567 ต่อเนื่องไปจนถึงสงกรานต์ ปี 2568 ในขณะที่ผู้ว่าการ ททท. ได้หารือกับสมาคมยานยนต์สิงคโปร์ถึงโอกาสการกระตุ้นการเดินทางโดยเฉพาะการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนบุคคลในรูปแบบ Crossed Border Tourism ก่อนจะขยายรูปแบบการเดินทางสู่การเดินทางโดยรถไฟ และการเดินทางโดยเรือสำราญ เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวตลาดระยะใกล้ตลอดปี 2568 นี้ด้วย

 

#AmazingThailand

#ITBASIA2024

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่คุณต้องติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed