เทศกาลแสง สี สิงห์ กำลังจะเริ่มแล้ว มาเช็คลิสต์เตรียมตัว ก่อนพบกับก้าวใหม่ของสิงห์บุรี ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

เทศกาลแสง สี สิงห์ กำลังจะเริ่มในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว หลายๆท่านที่กำลังตั้งตารอคอย ทางทีมงานอยากมาแจกเช็คลิสต์ให้ทุกท่านได้เตรียมตัว ก่อนจะมา พับกบ เอ้ย! พบกับก้าวใหม่ของสิงห์บุรี ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 🧡💖

ข้อที่ 1 : เตรียมตัวแสกนคิวอาร์โค้ด WABU (วาบุ) Walking Buddy เพื่อนคู่ใจสายเที่ยว ไม่ต้องเหนื่อยถือแผนที่กระดาษ ไม่ต้องเปลืองพื้นที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน วาบุคือ แพลทฟอร์มเพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในรูปแบบของ Digital-Self-Walking-Guide ที่จะช่วยเป็นเพื่อนคู่ใจให้ทุกท่านไม่พลาดกับแลนด์มาร์คสำคัญของเทศกาล แสง สี สิงห์!

รู้จักกับ WABU มากขึ้น อ่านที่นี่ : https://bit.ly/SangSeeSing-WABUGuide

ข้อที่ 2 : เตรียมกล้องถ่ายรูป กล้องมือถือ และความจำแบบอันลิมิต เพราะว่า มาสิงห์บุรีรอบนี้ เราอยากสร้างความทรงจำไม่รู้ลืมให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นงานแสง สี Neon Light Art, แอ๊กท่าเท่ๆคู่กับ ใจใจสิงห์ ที่มีทั้งหมด 4 สี 4 ชิ้นทั่วเมือง, เล่นเกมซ่อนหากับประติมากรรมซ่อนแอบในย่านเมืองเก่า, ชมนิทรรศการภาพถ่ายและชิมกาแฟที่ร้าน feel Better with .feel, และลองเดินข้าม Crosswalk Art เป็นต้น

ข้อที่ 3 : เตรียมมา ‘พุงกาง’ ที่ถนนคนเดิน เรารวมของดีของเด็ดประจำจังหวัดเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ร้านชื่อดังอย่างส้มโอทับทิมสยาม, ปลาช่อนแดดเดียว, เนื้อโคขุนย่าง, ก๋วยเตี๋ยวเรือกลางซอย และร้านรวงอื่นๆอีกมากที่ขนมาทำให้ตราชั่งน้ำหนักเบนเข็มเพิ่มไปอีกคนละโล สองโล

ข้อที่ 4 : เตรียมกายให้พร้อม กับกิจกรรมจัดเต็มที่จะทำให้ทั้งวันของทุกท่านเต็มไปด้วยสีสันต์ เริ่มจากเตรียมเข้า Workshop ทำ พวงมโหตรจากทีมวิทยากรมากความสามารถ หรือจะเลือกไปเล่น Sup Board ที่ De’ Champ Cafe (เดอฌองคาเฟ่) ก็ดีไม่หยอก นับได้ว่าใน 1 วัน มีกิจกรรมให้เลือกทำจนตาลายกันเลยทีเดียว

ข้อที่ 5 : ข้อสุดท้ายและท้ายสุด เตรียมใจ 🧡💖 ของท่านมาสัมผัสสิงห์บุรีที่เปลี่ยนไป เลือกมาฝากวันหยุดพักผ่อนหย่อนใจได้ที่เทศกาลแสง สี สิงห์ รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง

อย่าลืม วันที่ 18 – 27 สิงหาคมนี้ เรามีนัดกันที่สิงห์บุรีกับงานเทศกาล แสง สี สิงห์ แล้วมาตกหลุมรักสิงห์บุรีไปพร้อมๆกัน

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจ

Facebook: Sang See Sing-แสงสีสิงห์

Instagram: @Sangseesing

โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 088-214-1111

#SangSeeSing

#แสงสีสิงห์

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆ ที่อยากให้คุณติดตาม 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *