‘นมมะลิ’ ครบ 60 ปี แจกใหญ่ ทองคำ 1 ล้านบาท จับผู้โชคดีคนแรกเป็น ‘ชาวนราธิวาส’พร้อมส่งมอบธารน้ำใจช่วยเหลือเยียวยา ‘พี่น้องชาวมูโนะ’ หลังเหตุการณ์โกดังพลุระเบิด

‘นมมะลิ’ ครบ 60 ปี แจกใหญ่ ทองคำ 1 ล้านบาท จับผู้โชคดีคนแรกเป็น ‘ชาวนราธิวาส’ พร้อมส่งมอบธารน้ำใจช่วยเหลือเยียวยา ‘พี่น้องชาวมูโนะ’ หลังเหตุการณ์โกดังพลุระเบิด

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 คุณเจษฎา หักพาล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ในฐานะตัวแทน “นมตรามะลิ” ได้เดินทางไปมอบรางวัลจากการจับฉลากผู้โชคดีแจกโชคครั้งที่ 1 ของแคมเปญ ใครก็มีสิทธิ์ได้เกิด กับวันเกิดนมตรามะลิฉลองครบ 60 ปี แจกกระป๋องมะลิทองคำเท่าขนาดจริง มูลค่า 1 ล้านบาท ให้กับคุณบุสริน นายี ณ ตลาดบ้านตะโหนด ต.สุวารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส โดยมีชาวบ้านมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

คุณเจษฎา หักพาล กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับคุณบุสริน นายี ที่ได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ในโอกาสนมตรามะลิฉลองครบรอบ 60 ปี ขอให้ผู้โชคดีหรือผู้ประกอบการลูกค้าต่างๆ ของนมตรามะลิ ทั้งในพื้นที่และอำเภอใกล้เคียง รวมไปถึงทั่วประเทศ ร่วมส่งเข้ามาชิงโชครางวัลนมตรามะลิแจกทอง 1 ล้านบาท ซึ่งได้จริง แจกจริง และครั้งนี้เป็นรางวัลแรกที่จับ โดยเราจะมีการจับรางวัลอีก 5 ครั้ง จึงอยากให้ส่งเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ”

ด้านคุณบุสริน นายี ซึ่งเป็นผู้โชคดี กล่าวว่า “ตนมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายน้ำอยู่ในตลาดนัดบ้านตะโหนด โดยได้ส่งฉลากเข้ามาชิงโชคจำนวนร้อยกว่าใบ ตอนนี้รู้สึกดีใจมาก และอยากขอบคุณนมตรามะลิที่มามอบรางวัลให้ในครั้งนี้ ตนเป็นลูกค้าของนมตรามะลิมาประมาณ 4 ปีกว่า โดยสินค้าที่ใช้เป็นประจำคือ ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ตนอยากบอกต่อและเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้าที่ใช้นมตรามะลิให้ส่งฉลากเข้ามาร่วมสนุกกัน เพราะได้รับรางวัลจริงๆ”  

ภายหลังการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด โดยนายเจษฎา หักพาล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ได้นำนมสดยูเอชที จำนวน 7,200 กล่อง และน้ำดื่มตรามะลิ จำนวน 2,400 ขวด นำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยจากเหตุโรงงานเก็บพลุระเบิดที่ตลาดมูโนะ และที่ว่าการอำเภอสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส โดยมีคณะแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาสเป็นผู้รับมอบ ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งของบริษัทในการช่วยเหลือสังคม

ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “วันนี้ผมและคณะทีมงานได้มีโอกาสมาที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุการณ์พลุระเบิดที่ตำบลมูโนะ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ซึ่งจำหน่ายนมตรามะลิ มีความยินดีที่จะมอบความช่วยเหลือให้พี่น้องชาวมูโนะ จ.นราธิวาส ซึ่งในโอกาสนี้ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน และเราหวังว่าจะผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน”

Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *