เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง รวบ 2 โจรต่างชาติคาสนามบิน หลังก่อเหตุขโมยกระเป๋าเดินทาง 👮🚨 เจ้าหน้าที่ติดตามได้ทันก่อนหนีกลับประเทศแค่ไม่กี่ชั่วโมง

ดูดีว่าไรตี้นิวส์ วันนี้เราไปชมผลงาน สน.ดอนเมือง ที่ รวบ 2 โจรต่างชาติคาสนามบิน หลังก่อเหตุขโมยกระเป๋าเดินทาง นักท่องเที่ยวชาวจีน👮🚨เจ้าหน้าที่จึงติดตามได้ทัน เข้าจับคุมก่อนหนีกลับประเทศแค่ไม่กี่ชั่วโมง 

🚨สืบเนื่องจากเมื่อวัน 21 ก.ค. 66 เวลาประมาณ 13.14 น. ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายชาวจีน ว่าเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 66 เวลาประมาณ 23.00 น. กระเป๋าเดินทางล้อลากสีขาวติดสติ๊กเกอร์การ์ตูนของตนได้ถูกคนร้ายขโมยไปภายในท่าอากาศยานฯ หลังรับแจ้งฝ่ายสืบสวนได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณสายพานสัมภาระ พบว่ามีชาวต่างชาติ จำนวน 2 คน ได้ลากเอากระเป๋าของผู้เสียหายไป จึงได้ประสานขอข้อมูลของชาวต่างชาติทั้ง 2 คนจากท่าอากาศยานฯ ทราบชื่อคือ Miss Tang (สัญชาติสิงคโปร์) อายุ 22 ปี และ Mr. Timothy (สัญชาติสิงคโปร์) อายุ 24 ปี ซึ่งได้เดินทางเข้าประเทศไทยมาเมื่อ วันที่ 19 ก.ค. 66 เวลาประมาณ 22.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อข้ออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา 

👮 ต่อมาวันที่ 24 ก.ค. 66 หลังศาลได้อนุมัติหมายจับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า Miss Tang และ Mr. Timothy จะเดินทางกลับประเทศสิงคโปร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงรีบเดินทางไปยังท่าอากาศยานฯ พบ Miss Tang และ Mr. Timothy กำลังเดินอยู่ภายในอาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับล่ามจึงได้แสดงหมายจับให้ดู โดยทั้ง 2 ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาและนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ต่อไปเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

…เป็นอีกหนึ่งงาน ที่น่าชื่นชมยกย่อง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง  ทำให้ภาพลักษณ์ การท่องเที่ยวของประเทศไทยดีเยี่ยม  ของหายได้คืน  มีความปลอดภัย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ค่อยสอดส่องดูเเล 

…นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อุ่นใจเมื่อเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทย  ดูดีว่าไรตี้นิวส์ ขอตบมือและขอบคุณแทนประชาชนชาวไทย ที่การปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ สร้างชื่อเสียงและช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย อีกด้วยครับ

 

#สน_ดอนเมือง เพื่อประชาชน

#กองบัญชาการตำรวจนครบาล #MPB

#ลดอาชญากรรม_สร้างความปลอดภัย_ใส่ใจบริการ

#Twitter@MPB_Thailand 

#Instagram@mpb_thailand

#ดูดีวาไรตี้ เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *