รวมพลคนรักสุนัขห้ามพลาด!กรกฏาคม66นี้ ที่อิมแพ็คฯจัด “มหกรรมคนรักสุนัข” ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี จัดประกวด FCI Grooming เปิดตัวครั้งแรก กับการร่วมแต่งตัวธีม “น้องหมา Sahara”พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมต่างๆกว่า 250 บูธ 

    รวมพลคนรักสุนัขห้ามพลาด! 6-9กรกฏาคม66นี้ ที่อิมแพ็คฯจัด “มหกรรมคนรักสุนัข” ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี จัดประกวด FCI Grooming เปิดตัวครั้งแรก กับการร่วมแต่งตัวธีม “น้องหมา Sahara” พร้อมจัดเต็มสนค้าเเละกิจกรรม กว่า 250 บูธ 

ต้นเดือนกรกฏาคม2566 นี้ สำหรับคนรักสุนัข พลาดไม่ได้ครับ กับงานมหกรรมคนรักสุนัข 2566 SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2023 ครั้งที่ 21 ในระหว่างวันที่ 6 – 9 กรกฎาคม 2566 ที่อาคาร 5-6 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ลงบุ๊คโปรแกรมเที่ยวกิจกรรมดีๆไว้ จะได้ไม่พลาด ที่จะพาสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก หรืออีกหนึ่งสมาชิกคนสำคัญ มาเที่ยวชมในงานนี้ 

…ซึ่งเรามีภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว มาให้ชม กันก่อน ที่จะไปพบกันในงานที่กำลังจะมีขึ้น ว่าจะจัดใหญ่จัดเต็มกันแค่ไหนครับ

นางสาวกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อิมแพ็ค เตรียมจัดงานใหญ่ มหกรรมคนรักสุนัข 2566 (SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2023) ครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 6 – 9 กรกฎาคม 2566 ที่อาคาร 5-6 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิดการเข้าสู่ยุค Pet Humanization (พฤติกรรมที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีทัศนคติการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงของตัวเองเปรียบเสมือนสมาชิก ในครอบครัว) เพื่อตอบรับกระแสการเติบโตของอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่ยังเติบโตได้ดี หลังช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้บริษัทฯ มีความมุ่งหวังเป็นตัวกลางพัฒนาอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะคนรักสุนัข จึงได้ร่วมกับพันธมิตร อาทิ สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย), สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย (TPIA), บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด และหน่วยงานพันธมิตร พร้อมจัดงานนี้อย่างยิ่งใหญ่ จำนวนกว่า 250 บูธ บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อมทั้งจัดกิจกรรม Business Matching กับผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงจากต่างประเทศ โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนกว่า 150,000 คน สร้างยอดขายได้มากถึง 70 ล้านบาทตลอด 4 วัน

นายวรพัทธ์ อัครกุลไกรเลิศ นายกสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย (TPIA) กล่าวว่า เพื่อ ตอบโจทย์กระแสสัตว์เลี้ยงที่เติบโตต่อเนื่อง สมาคมฯมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาและให้ข้อมูลกับผู้ผลิตผู้บริโภคได้รับรู้และเข้าใจถึงคุณภาพของสินค้าสัตว์เลี้ยง โดยกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงมานานแล้ว หรือเพิ่งจะเริ่มเลี้ยง ได้ตระหนักถึงคุณภาพสินค้าและบริการสัตว์เลี้ยงที่มีหลากหลายมากขึ้น ซึ่งแม้ว่าตลาดจะมีการแข่งขัน แต่ตลาด ก็ยังมีช่องว่างที่ยังสามารถขยายตัวได้ โดยหลังสถานการณ์โควิดผู้เลี้ยงสุนัขมีพฤติกรรม ที่ปรับเปลี่ยนไปเป็น Pet Parent มากขึ้น เทรนด์การเลี้ยงสุนัขพันธุ์ขนาดเล็ก มีลักษณะตัวเล็ก พกพาง่าย ใช้พื้นที่เลี้ยงไม่มาก ส่งผลให้ ตลาดธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงเติบโต โดยปีที่ผ่านมามีมูลค่าการส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารและขนมขบเคี้ยวสำหรับสัตว์เลี้ยง จำนวนกว่า 96,000 ล้านบาท (ตัวเลขจากกรมปศุสัตว์) และส่งผลให้ธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง กลุ่มต่างๆ ในประเทศเติบโต อาทิ อาหาร ขนม อุปกรณ์ ของใช้ สำหรับสัตว์เลี้ยง และ สถานที่ Pet Friendly ต่างๆ ที่ต้อนรับคนรักสุนัข

นางวนิดา บุษกรนันท์ นายกสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) กล่าวว่า สมาคมฯ มีประสบการณ์ในการจัดการประกวดสุนัขมาเป็นระยะเวลานาน และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า Pet Humanization จะเป็นตัวขับเคลื่อน ให้คนนำสุนัขเข้ามาร่วมประกวดกันมากขึ้น เพราะในตลาดมีสินค้าและบริการตอบโจทย์ความเป็น Pet Personalized สูง(สินค้าและบริการที่คำนึงถึงการออกแบบและให้ประโยชน์ตามความต้องการของสัตว์เลี้ยงแบบตัวบุคคลได้) ทำให้ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเจ้าของนำสุนัขที่มีสุขภาพดีสมบูรณ์เข้าร่วมงานจำนวนมาก ปีนี้ทางสมาคมฯ ได้สนับสนุนร่วมการประกวดสุนัขสวยงามชิงแชมป์นานาชาติ และชิงแชมป์ประเทศไทย รวมสุนัขเข้าประกวด จำนวน 4,000 ตัว จากตัวแทน 16 ประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ เกาหลี จีน เวียดนาม ญี่ปุ่น อินโดนิเซีย อินเดีย รัสเซีย ปากีสถาน ออสเตรเลีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน เบลเยี่ยม และศรีลังกา โดยสุนัขที่คาดว่าจะส่งประกวดเยอะสุดเป็น ปอมเมอเรเนียน ประกอบกับกระแสการประกวดสุนัขค่อนข้างมาแรง จึงได้นำกิจกรรมประกวด FCI Thailand International Grooming Examination มาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ (เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับความสนใจในการลงสอบตัดแต่งขนสุนัขจากหลายชาติ อาทิเช่น ไทย จีน เวียดนาม ไต้หวัน มาเลเซีย และ อินเดีย โดยในครั้งนี้ทางเราได้เชิญกรรมการผู้มีจากประเทศญี่ปุ่น ประสบการณ์ในการตัดสิน การสอบตัดแต่งขนสุนัขอย่างยาวนาน) รวมไปถึงยังมีการแข่งขัน FCI Agility Championship 2023 หาสุดยอดสุนัขที่มีความว่องไว ซึ่งเป็นกิจกรรมทางกีฬาอีกรูปแบบหนึ่ง ที่มีหลากหลายรุ่นให้ลงแข่งขัน

นายศุภกฤต อัศวชัยพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SmartHeart กล่าวว่า SmartHeart มีวิสัยทัศน์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ทั้งของคนและสัตว์เลี้ยง ด้านการดูแลเอาใจใส่และคิดค้นผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าและบริการจะมีส่วนช่วยในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เลี้ยงสุนัขและสัตว์เลี้ยง พร้อมกับปัจจุบันมีการแตกไลน์สินค้า ที่เป็น Pet Centric มากขึ้น เพราะสุนัขก็มีความต้องการที่ Personalized เช่นเดียวกับคน

นอกจากนี้ภายในงาน มหกรรมคนรักสุนัข 2566 (SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2023) นี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ พิธีรับมอบรางวัล TPIA’S PET SHOP AWARD 2023 / การแข่งขันพิทบูลจอมพลังลากน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย / กิจกรรมวิ่งแข่งให้สุนัขวิ่งหาแม่ให้ไวที่สุด เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับเจ้าของและสุนัข / กิจกรรมเจ้าตูบตะลุยด่าน /กิจกรรมแต่งตัวน้องหมาให้ในธีม Dog Show Sahara / พร้อมตอบแทนลูกค้าผู้สนใจเข้าชมงานทุกท่านได้ฉลองครบรอบ 21 ปีลุ้นรับรางวัล 21 รางวัล ทั้งนี้ค่าเข้าชมงานอยู่ที่ 20 บาทต่อท่าน (เด็กและสัตว์เลี้ยงเข้าฟรี) โดยรายได้ส่วนหนึ่งเข้าสู่โครงการ 1 บาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย

พร้อมแล้วพบกันในงาน “SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2023 ครั้งที่ 21” มหกรรมคนรักสุนัขอันดับ 1 ของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 6 – 9 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. อาคาร 5 – 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โปรโมชั่นพิเศษ! ซื้อตั๋วล่วงหน้า รับฟรี! ตั๋วเข้างานเพิ่มอีก 1 ใบ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ ที่เว็บไซด์ www.thailand-dogshow.com / เฟซบุ๊ก Thailand International Dog Show / หรือ แอดไลน์ @dogshow

บริษัท ยูเค โปร จำกัด โทร. 086-699-4765

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *