“ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต” สุดยอดจุดหมายปลายทางของคนรักการเล่นสกี สามารถคว้าสามรางวัลจากเวที “สกี เอเชีย อวอร์ดส์ ประจำปี 2566”

“ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต” สุดยอดจุดหมายปลายทางของคนรักการเล่นสกี ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต คว้าสามรางวัลจากเวที “สกี เอเชีย อวอร์ดส์ ประจำปี 2566”

ครองอันดับ 1 ในสามสาขา ได้แก่ “สกีรีสอร์ตที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น สกีรีสอร์ตหิมะปุยนุ่มละเอียดที่สุดในญี่ปุ่น และโรงเรียนกีฬาหิมะที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น”

• ดึงดูดคนรักสกีจากทั่วโลกด้วยการเล่นสกีอย่างอิสระบนหิมะปุยนุ่มละเอียดท่ามกลางธรรมชาติ

โซล, เกาหลีใต้–4 กรกฎาคม 2566

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต ( LOTTE ARAI RESORT) ประสบความสำเร็จในการคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุดในสามสาขา ได้แก่ “สกีรีสอร์ตที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น สกีรีสอร์ตหิมะปุยนุ่มละเอียดที่สุดในญี่ปุ่น และโรงเรียนกีฬาหิมะที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น” จากงานประกาศรางวัล สกี เอเชีย อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 (2023 Ski Asia Awards)

รางวัล สกี เอเชีย อวอร์ดส์ จัดขึ้นเป็นปีที่สี่ในปี 2566 โดย “สกี เอเชีย” (SKI ASIA) ซึ่งเป็นสื่อออนไลน์เกี่ยวกับสกีรีสอร์ตในเอเชีย ผู้ชนะรางวัลได้รับเลือกผ่านการลงคะแนนออนไลน์โดยนักสกีและนักสโนว์บอร์ดเท่านั้น

ในการประกาศรางวัลปีนี้ ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต กลับมาทวงตำแหน่งสกีรีสอร์ตที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นได้สำเร็จ ส่วนในสาขาสกีรีสอร์ตหิมะปุยนุ่มละเอียดที่สุดในญี่ปุ่นและโรงเรียนกีฬาหิมะที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นนั้น ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต ครองตำแหน่งดังกล่าวมาตั้งแต่มีการมอบรางวัลครั้งแรกในปี 2562 ซึ่งตอกย้ำตำแหน่งสกีรีสอร์ตที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต ตั้งอยู่บนภูเขาโอเคนาชิ ในจังหวัดนีงะตะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นสถานที่ที่มีหิมะปุยนุ่มละเอียดและมีปริมาณหิมะตกมากที่สุดในญี่ปุ่น

ด้วยลานสกีขนาดใหญ่กินพื้นที่ 15.7 ล้านตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วย 14 สกีคอร์ส และพื้นที่เล่นสกีอิสระ นักสกีทุกคนตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูงสามารถเล่นสกีได้อย่างเต็มที่ตามระดับทักษะของตนเอง นอกจากนั้นยังมี สโนว์สคูล (Snow School) เพื่อให้มือใหม่สามารถเรียนรู้พื้นฐานการเล่นสกีอย่างเหมาะสม

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลินแม้ในช่วงฤดูฝน (Green Season) ซึ่งเริ่มในช่วงปลายเดือนเมษายน เช่น ซิปไลน์ยาวที่สุดในเอเชียที่ 1,501 เมตร, ทรีแอดเวนเจอร์ (Tree Adventure) ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น กำแพงปีนเขา และสนามเด็กเล่นพร้อมแทรมโพลีน

ทั้งนี้ ลอตเต้ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ (LOTTE HOTELS & RESORTS) เป็นบริษัทโรงแรมระดับโลกสัญชาติเกาหลีที่กำลังขยายธุรกิจนอกเหนือจากภูมิภาคเอเชียไปสู่ระดับโลก โดยปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ 33 แห่ง ใน 7 ประเทศ (20 แห่งในเกาหลี และ 13 แห่งในต่างประเทศ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *