Rosie’ Master Clinic ศูนย์บริการความงามด้วยสโลแกน “สวยแบบแกรนด์ การันตีเเล้วโดยมิสแกรนด์ทั่วประเทศ”

Rosie’ Master Clinic ศูนย์บริการความงามด้วยสโลแกน “สวยแบบแกรนด์ การันตีเเล้วโดยมิสแกรนด์ทั่วประเทศ”

…รวมกันเราอยู่ ร่วมสร้างธุรกิจด้วยกันเรารวย สองนางงามสาวสวย มากความสามารถ จากเวทีมิสแกรนด์ สนิทสนมกันมาตั้งแต่อยู่ในกองประกวด จนกลายเป็นเพื่อนคู่ซี้สาวสวยมาลีกับ หมิว พรชนก ไม่ว่าจะไปไหนไปกันครับ

…ในวันนี้ของ มาดามมาลี ทิพยาภรณ์ พรมราช สลัดลุ้คส์นางงามมาเป็น CEO สาวนักธุรกิจเต็มตัว …นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีความเก่งความสามารถ ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวบริษัท อย่างเป็นทางการไปแล้วกับ เอเอฟบราเดอร์ ลิมิเต็ด กับแพล้ทฟอร์ม เว็บไซต์ AF brother พื้นที่รวม นักการตลาดออนไลน์ เจ้าของแบรนด์ ,อินฟลูเอนเซอร์ สามารถเข้าใช้บริการ AF brother อย่างเต็มรูปแบบ และกำลังไปได้สวยในขณะนี้

…ซึ่งอีกหนึ่งธุรกิจที่สนใจ และชื่นชอบก็คือ คลินิกสถานเสริมความงาม สาวมาลีก็เลยชวนเพื่อนซี้ อย่างนางงามหมิว พรชนก ศรีแก้ว มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2022 มาร่วมกันบริหาร Rosie’ Master Clinic

…ศูนย์บริการความงามด้วยสโลแกนที่ว่า “สวยแบบแกรนด์ การันตีโดยมิสแกรนด์ทั่วประเทศ” …ล่าสุด ร่วมเป็นสปอนเซอร์ ให้กับสาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ‘2023 เพื่อเพิ่มความสวยใสสร้างความมั่นใจ บนเวทีประกวด

“จากนางงาม สู่เจ้าของคลินิกความงาม…” มาดามมาลี จุดประกายชวนหมิว พรชนก ร่วมกันเปิดศูนย์ความงาม ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเอง

หมิว พรชนก ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “จุดโดดเด่นของคลินิก คือการเติมสาร วิตามินผิวที่เป็นสูตรเฉพาะของเราค่ะ ตลอดจนเครื่องมือ อุปกรณ์ตัวใหม่ ล่าสุดที่นำเข้ามา อยากชวนทุกคนลองมาใช้บริการกันค่ะ”

มาดามมาลี ทิพยาภรณ์ จากนางงาม ได้ก้าวมาเป็น Working Women สาวนักธุรกิจที่พกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย มาที่นี่ครบ จบที่นี่ที่เดียว Rosie’ Master Clinic ศูนย์บริการความงามแห่งใหม่ ที่เสนาเซ็นเตอร์ รัชโยธิน ดูรายะเอียดได้ที่ : https://www.facebook.com/RosieMasterth Rosie’ Master Clinic โทร. 062-629-2469

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *