Live, Love, Eat…School bus Bistro & Karaoke’ โฉมใหม่เอาใจ FC ทั้งสายดนตรี ทั้งสายกีฬา และครอบครัว รับปลายฝน ต้นหนาว อาหารดีดนตรีเยี่ยม บรรยากาศครบจบในที่เดียว

Live, Love, EatSchool bus Bistro & Karaoke’ โฉมใหม่เอาใจ FC ทั้งสายดนตรี ทั้งสายกีฬา และครอบครัว รับปลายฝน ต้นหนาว อาหารดี ดนตรีเยี่ยม บรรยากาศครบจบในที่เดียว 

Doodeevariety.com ชวนทุกท่าน กลับมาอัพเดทกันอีกครั้งที่ ‘School bus Bistro & Karaoke’ ตรงข้ามบิ๊กซี ราษฎร์บูรณะคับ 

…กับบรรยากาศเย็นสบายชุ่มช่ำ ยามหน้าฝนแบบนี้ หากยังไม่รู้ ว่าจะออกไป ชิล ชิค ดริ๊งค์ กันที่ไหน รถโรงเรียนแห่งนี้  มีทุกบรรยากาศ ทั้งผู้ชื่นชอบดนตรีสด สายน้องคาราโอเกะ พาครอบครัวออกมารับประทานอาหารนอกบ้าน หรือจะนัดปาร์ตี้ นัดเชียร์ทีมโปรด กับเพื่อนๆ ‘School bus Bistro & Karaoke’ จบในที่เดียวครับ

…แค่ด้านหน้าประตูทางเข้า ก็ถูกใจสายเเชะ สายชักภาพ ตื่นตาตื่นใจ กับแสงไฟสีสันสวยงาม ระรานตา สร้างบรรยากาศยามค่ำคืน ให้แขกผู้มาเยือน เหมือนกำลังอยู่ในเทศกาลโคมไฟดวงไฟ นานาชาติกันเลยครับ แถมยังมีน้องๆ พนักงานเสิร์ฟ พีอาร์ที่น่ารัก…น่ารักเป็นกันเอง คอยต้อนรับ ให้บริการ นำเสนอเมนูขึ้นชื่อ ของร้านที่หลากหลาย ที่ผมอยากจะบอกว่า “สั่งเลยอร่อยทุกอย่างครับ”

…เมนูเด็ดห้ามพลาด คิงส์เมนูขึ้นชื่อกับ Super Teen Kai อร่อยเเซ่บลิ้น เปื่อยนุ่มละลายในปาก สดๆฟินๆสำหรับคนที่ชอบปลาดิบ แซลมอนชิ้นโตหนานุ่ม  เเต่อีกหนึ่งเมนูที่ผมชอบมาก ยกให้เป็นเมนูเทวดาที่ห้ามพลาด กับหมูสามชั้นทอดน้ำปลา …นอกจากนี้ยังมี ซีฟู้ดสดๆน้ำจิ้มรสเด็ดจนต้องซี๊ดปาก ปลากะพงนึ่งมะนาว หรือจะรองท้องก่อนดื่มกับเมนูเบาๆ หมี่ผัดฮ่องกง ฯลฯกันครับ

…สำหรับสายดริ๊งค์ ต้องมาลองเครื่องดื่ม ระดับ ‘แบคคัส Bacchus เทพแห่งเมรัย’ ทั้ง เบียร์ ไวน์ บรั่นดี วิสกี้ ค็อกเทล มีกี่เมนูสุรา เราสรรหามาบริการอย่างครบครัน เพื่อความบันเทิง ทั้งกับครอบครัว และคนที่รัก ได้ความสุข ความประทับใจ กลับบ้านครับ

…ตื่นตาตื่นใจกับเวทีดนตรีโฉมใหม่ ที่นำรถ School bus สีเหลืองสวยงาม ขึ้นโชว์บนเวทีอย่างโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ยึดด้วยสลิงแน่นหนาอย่างปลอดภัย จะร้อง จะเต้น ทุกความมันส์ ก็เอาอยู่แน่นวลครับ

…นอกจากนี้ยังมี ห้องคาราโอเกะอีก5 ห้อง ที่พร้อมเปิดบริการลูกค้า ที่มาเป็นกลุ่ม เป็นแบบส่วนตัวรับรองว่า จะได้ร้องเพลง หรือเลี้ยงสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน แบบต่อเนื่อง ไม่มีใคร ยอมวางไมค์กันเลยทีเดียว มีทั้งห้องไซส์ S รับรอง 5-10 ท่าน ห้อง M รับรอง 10-20 ท่าน และ ห้อง L รับรอง 20-30 ท่าน รีบจองด่วนเลยครับ

…และพิเศษสำหรับ fc และคุณลูกค้าที่จัดเลี้ยงวันคล้ายวันเกิด วันครบรอบมงคลสมรส ฉลองรับปริญญา เลี้ยงรุ่นสังสรรค์ ทางร้านก็มีโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม ด้วยส่วนลดค่าอาหาร 20% เพียงแสดงบัตรประชาชน ทะเบียนสมรส ปริญาบัตร หรือแสดงหลักฐานประกอบ สามารถโทรศัพท์มาจองกัน ที่เบอร์โทรศัพท์ 098-280-1561 หรือทักแชท แอดไลน์ Line ID : @schoolbus เพื่อสำรองจองเลือกห้องจัดเลี้ยง VIP ไว้ล่วงหน้าได้ครับ

…บรรยากาศช่วงปลายฝนต้นหนาว หากกำลังจะมองหาสถานที่ มาสนุกหรือฉลองในโอกาสพิเศษ ร้าน School bus Bistro & Karao ยินดีให้บริการ และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำครับ

ร้าน School bus Bistro & Karao เปิดให้บริการ ตั้งเเต่เวลา 17.00 – 24.00 น.ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์  ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

📲 098-280-1561 หรือ Line :@schoolbus

https://www.facebook.com/schoolbusbistro

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed