เลดี้กอล์ฟอีสาน ปี 5 ปะทะ PREMIUM Golf ISANตอน “อีสานอินเลิฟ”

เลดี้กอล์ฟอีสาน ปี 5 ปะทะ PREMIUM Golf ISANตอน “อีสานอินเลิฟ”

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565ณ สนามกอล์ฟ แรนโซ ชาญวีร์ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ(ภาคอีสาน) จับมือกับ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคอีสาน สนับสนุนกระตุ้นตลาดและส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคภาคอีสานเอาใจนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงเป็นพิเศษในเดือนสิงหาคม 2565 กับ Theme ยกก๊วนชวนตี(กอล์ฟ) “เลดี้กอล์ฟอีสาน ปี 5” ดึงบรรดาตัวแทน “นางฟ้าก้านเหล็ก” ปะทะ PREMIUM Golf ISAN “ผู้บริหาร&วัยเก๋าชวนเที่ยว” รวมเกือบ 160 ชีวิต ผนวกนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ได้ไปออกรอบออกกำลังกายในสนามกอล์ฟ 40 กว่าสนามในภาคอีสาน หรือบรรดานางฟ้าก้านเหล็กได้ถูกเลือกเป็นตัวแทนและได้สิทธิพิเศษมา พร้อมเปิดโอกาสให้มาปะทะหรือกระทบไหล่กับ PREMIUM Golf ISAN “ผู้บริหาร&วัยเก๋า” เพื่อโชว์วงสวิงในสนามระดับ Exclusive ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 (ซ็อตกันตั้งแต่เวลา 12.30 น.เป็นต้นไป กอล์ฟอีสาน สุขสนุกX2 แน่นอน)

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (หรือภาคอีสาน) ได้เปิดเผยว่า ททท.ได้ให้ความสำคัญนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย “ผู้หญิง”และ”ผู้บริหาร&วัยเก๋า” ที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายและท่องเที่ยวสูง จึงส่งเสริมและกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวภาคอีสานที่ดีที่สุด กับ “อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน” ในเดือนสิงหาคม 2565 กับผู้หญิงที่รักสุขภาพออกกำลังด้วยกีฬาประเภทกอล์ฟ (ครั้งนี้เอาใจผู้หญิงเป็นพิเศษ)

ดังนั้น ททท.จึงได้ร่วมกับ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคอีสาน พร้อมพันธมิตร และสนามกอล์ฟต่างๆ

จัดกิจกรรม”ISAN IN LOVE” Theme ยกก๊วนชวนตี(กอล์ฟ) “เลดี้กอล์ฟอีสาน ปี 5” ดึงบรรดาตัวแทน นางฟ้าก้านเหล็ก ปะทะ “PREMIUM Golf ISAN” เกือบ 160 ชีวิต จัดเป็นกิจกรรมพิเศษขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ณ สนามกอล์ฟ แรนโซ ชาญวีร์ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มกอล์ฟ ซึ่งครั้งนี้ ททท.ได้ให้ความสำคัญ ในการเที่ยว ISAN IN LOVE กับนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงเป็นพิเศษ โดยเพิ่มเติมเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริหารและวัยเก๋าที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูงใส่ใจในสุขอนามัยและสุขภาพ รวมทั้งจะได้สัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวและอากาศสุดแสนจะบริสุทธิ์ในย่านใกล้เคียง “มรดกโลกเขาใหญ่” ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นแหล่งโอโซน 1 ใน 7 ของโลก พร้อมกับการเล่นกีฬาสุดโปรด โดยในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพของสนามกอล์ฟในพื้นที่ภาคอีสานและบรรดานักกอล์ฟ “เลดี้กอล์ฟอีสานปี 5(นางฟ้าก้านเหล็ก)” ปะทะ “PREMIUM Golf ISAN(ผู้บริหาร&วัยเก๋าชวนเที่ยว)” จำนวนกว่า 160 ชีวิต จะได้โชว์อวดวงสวิงในสนามระดับ Exclusive ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อพิสูจน์ว่า “ISAN IN LOVE : หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน” กับมุมถ่ายภาพเท่เท่..สวยๆในสนามกอล์ฟเสมือนว่าได้เที่ยวสนุกสนานยกกำลังสอง กับการเล่นกอล์ฟแบบLifestyle สนุกและมีความสุข ทั้ง 18 หลุมกับการตามไปเที่ยวอีสาน 20 จังหวัดต่อไป

นอกจากนี้ ”อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน” ยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวอีสานและสถานที่ต่างๆ บริเวณใกล้เคียงอีกมากมาย

#เที่ยวอีสานไฮเทค พบกับรูปแบบโบรชัวร์แบบอีบุ๊ค ข้อมูลสนามกอล์ฟทั้งหมดในภาคอีสาน

(ภาษาไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน) 40 กว่าสนาม

คลิกๆเปิดดูได้ที่นี่มีจังหวัดใดบ้าง ใช้งานเหมือนเปิดหนังสือและส่งต่อได้เลย

https://online.flipbuilder.com/vqir/iogx/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *