“#แล่นเบิ่งโขงอีสานอินเลิฟสังคมอารมณ์ดีปี2565”เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย

“#แล่นเบิ่งโขงอีสานอินเลิฟสังคมอารมณ์ดีปี2565”เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ให้ข่าวและเป็นประธานเปิดงาน #แล่นเบิ่งโขงอีสานอินเลิฟสังคมอารมณ์ดีปี2565”เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 05.00 – 09.30 น.อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย

โดยความร่วมมือและการบูรณาการการทำงาน ระหว่าง ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ(ภาคอีสาน) ททท.สำนักงานอุดรธานี(รับผิดชอบพื้นที่การตลาดท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย) จังหวัดหนองคาย อำเภอสังคม เทศบาลตำบลสังคม หน่วยงานภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน ให้การสนับสนุนร่วมมือตลอดจน บริษัทเรคเรซสปอร์ต จำกัด ได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวรูปแบบแฮปปี้โมเดล ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้ชื่อว่า “แล่นเบิ่งโขงอีสานอินเลิฟ สังคมอารมณ์ดี จังหวัดหนองคาย” ซึ่งได้จัดแบ่งการจัดกิจกรรมเป็นการแข่งขัน 3 ระยะทาง คือ

– ระยะ Fun Run 5 km.

– ระยะ Mini Marathon 10 km.

– ระยะ Half Marathon 21 km.

โดยเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวสายรักสุขภาพสายวิ่ง เป็นโครงการนำร่องกระตุ้นการออกกำลังกายและรักษาฐานลูกค้ากลุ่ม Sport Tourism Theme “อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน” พร้อมนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวอีสาน3ธรรม ”ธรรมชาติ-วัฒนธรรม-ธรรมะ” ในภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในช่วงสถานการณ์ผ่อนคลายโรคระบาดไวรัสโคโรน่า2019(COVID-19)ที่เกิดขึ้นใน ปัจจุบันท่ีมีอาการรุนแรงของโรคลดลง สามารถจัดกิจกรรมในพื้นที่กลุ่มเป้าหมายได้ชาวไทยและต่างประเทศได้ปริมาณจำนวนประมาณ 1,000 คน/ทริป โดยเฉพาะในครั้งนี้กลุ่มนักท่องเที่ยวผู้ใส่ใจรักสุขภาพ เน้นอาหารสุขภาพ การออกกำลังกาย ชื่นชอบการเล่นกีฬา (Sport Lover) และผู้ชื่นชอบการชมกีฬา (Sport Fan) ตอบโจทย์ท่องเที่ยวแบบแฮปปี้โมเดลและส่งเสริมการท่องเที่ยวเที่ยวอีสานหน้าฝน หรือ “อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน” โดยเฉพาะกิจกรรมเที่ยวผ่อนคลายสไตล์เมืองนอก”ชมวิวชิวริมโขง” เที่ยวพักผ่อนออกกำลังกาย ที่สามารถส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวต่อยอดความยั่งยืนแหล่งท่องเที่ยวริมแม่น้ำโขงในอนาคตต่อไป 

 

#เที่ยวอำเภอสังคมอารมณ์ดี

#เที่ยวจังหวัดหนองคายสบายดี

#หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน

#ISANinLOVE

#มาเด้อมา….. แล่นเบิ่งโขง….กันเด้อพี่น้อง

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *