ททท.สำนักงานลพบุรี แสดงความยินดีกับผู้ประกอบการที่ผ่านมาตรฐาน SHA และ SHA plus

ททท.สำนักงานลพบุรี แสดงความยินดีกับผู้ประกอบการที่ผ่านมาตรฐาน SHA และ SHA plus

วันนี้วันที่ 1 มกราคม 2565 ในงานเทศกาลกินปลาของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 27 ณ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสิงห์บุรี อ.เมือง จ.สิงห์บุรี นางจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี

พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรีทั้งสองท่านและปลัดจังหวัดสิงห์บุรี รวมทั้งท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสิงห์บุรี และประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสิงห์บุรี

ร่วมแสดงความยินดีแก่ผู้ประกอบการที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA)

SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration ซึ่งมีชื่อเต็มในภาษาไทยว่า โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เป็นโครงการความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ฯลฯ โดยนำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดี

มีความสุข และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการในประเทศไทย

โดยมีผู้ประกอบการที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จำนวน 36 แห่ง ละผ่าน SHA PLUS จำนวน 2 แห่ง โดยมีนายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี มาเป็นประธานมอบป้ายและร่วมแสดงความยินดีด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *