‘ธรรมนัส’ อวยพรปีใหม่พี่น้องชาวเหนือ ชาวพะเยา และประชาชนทั้งประเทศ ให้มีความสุขความเจริญใน ‘ปีเสือ 2565’ สิ่งเลวร้ายที่พบเจอขอให้ผ่านพ้น ไปกับปี 2564

‘ธรรมนัส’ อวยพรปีใหม่พี่น้องชาวเหนือ ชาวพะเยา และประชาชนทั้งประเทศ ให้มีความสุขความเจริญใน ‘ปีเสือ 2565’
สิ่งเลวร้ายที่พบเจอขอให้ผ่านพ้น ไปกับปี 2564

‘ธรรมนัส-นฤมล’ พบประชาชนและมอบถุงยังชีพชาวพะเยาอวยพรปีใหม่พี่น้องชาวเหนือ  ชาวพะเยา และประชาชนทั่วไปให้มีความสุขความเจริญในปีเสือ 2565  สิ่งเลวร้ายที่พบเจอขอให้ผ่านพ้น ไปกับปี 2564

วันที่ 30 ธันวาคม 2546  ณ บริเวณลานสวนสุขภาพเทศบาลบาลเมืองพะเยา  ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต 1 จ.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนางสาวธนพร ศรีวิราช ภรรยา และ ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ได้ร่วมพบปะ ประชาชนในพื้นที่เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า พ.ศ. 2564 และต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2565  โดยมีนางสุมิตรา กัณทมิตร นายกเทศมนตรีเมืองพะเยา  และตัวแทนหน่วยงานองค์กรปกครองท้องถิ่น ตลอดจนประชาชนรอต้อนรับ  โดยทุกคนพร้อมกันปฎิบัติตามมาตรการโควิด -19  อย่างเคร่งครัด

จากนั้น ร้อยเอก ธรรมนัสฯ และคณะได้กล่าวทักทายประชาชน โดยแสดงความห่วงใยต่อสภาพอากาศที่หนาวเย็น และจากสถานการณ์โควิดสายพันธุ์ ‘โอมิครอน’ ที่กำลังแพร่ระบาดรอบใหม่จึงขอให้ทุกคนอย่าประมาท หมั่นล้างมือบ่อยๆ และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน หรือร่วมกิจกรรมสังคมต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพตัวเองและสังคมรอบข้าง หากมีเรื่องเดือดร้อน หรือปัญหาใดๆ ก็ให้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตนเอง และ ส.ส .ในพื้นที่ เพื่อประสาน แก้ไขปัญหาโดยเร็ว จากนั้น ยังได้มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิดด้วย

โอกาสนี้ ร้อยเอก ธรรมนัสฯ ยังได้อวยพรปีใหม่ 2565 ไปยังพี่น้องชาวเหนือ ชาวพะเยา และชาวไทยทั้งประเทศ ว่า 
“ในวันนี้ที่กำลังจะเข้าสู่ วันที่  31 ธันวาคม ปี 2564 ซึ่งเป็นวันสิ้นปี  และจะเข้าสู่วันที่ 1 มกราคม 2565  นับว่าช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น ได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ถึง 365 วันแล้ว
ในโอกาสวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้ ตนเองในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.พะเยา เขต 1  ขออวยพร ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งพระสยามเทวาธิราช บุญบารมีของพระแก้วมรกต พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์  จงดลบันดาล และอำนวยพรให้แก่ชาวพะเยา และประชาชนทั้งประเทศ ปราศจากภัยอันตราย ขอให้บุญบารมีคุ้มครอง ปกปักรักษา ให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญ สิ่งเลวร้ายใดๆ ที่ผ่านมาในชีวิตของท่าน ขอให้ผ่านพ้นไปกับปี 2564 และขึ้นปีใหม่ 2565 นี้ ขอให้ท่านและครอบครัว จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ พบเจอแต่สิ่งดีๆ ปลอดโรค ปลอดภัย บุญรักษา เทวดาคุ้มครองตลอดปี  2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *