ฤดูหนาวมาเยือน อากาศดี อาหารดี อารมณ์ดี ที่ ‘School bus Bistro’ ถนนราษฎร์บูรณะ

ฤดูหนาวมาเยือนเมืองกรุง ปีนี้ อากาศดี อาหารดี อารมณ์ดี ที่ ‘School bus Bistro’ ถนนราษฎร์บูรณะ

‘School bus Bistro & Karaoke’ ร้านอาหาร ที่มีบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย ย่านถนนราษฎร์บูรณะ ( Garden Park Car Wash) พิกัดนี้ หาไม่ยากเพราะอยู่ตรงข้ามห้างบิ๊กซี สาขาราษฎร์บูรณะ มีลานจอดรถสะดวกสบาย จุดไฟแสงสี ต้อนรับเทศกาลฤดูหนาว ได้สวยสะดุดตา และลงตัว ภายในบริเวณเลือกที่นั่งได้หลากหลายมุม ทั้งแบบครอบครัว หรือจะมากับผองเพื่อนแฮงค์เอ้าท์ หรือมุมส่วนตัวกับคนรู้ใจ ที่ยกระดับขึ้นมองเห็นบรรยากาศมุมสูงรอบบริเวณ รับลมโชยเย็นสบาย มีบาร์เครื่องดื่ม และโต๊ะพูล สำหรับผ่อนคลาย ฟังเพลงจากดนตรีสามสไตล์ สุดชิลล์

สำหรับเมนูอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ได้แก่ ต้มซุปเปอร์ รับรองความอร่อย หรอยแซ่บล่ำแต๊ เพราะเชฟมีตำรับพิเศษ จาการนำขาไก่ไปทอดจนสุกเหลืองก่อนจะมาต้มในน้ำซุปสมุนไพรร้อนจนเปื่อยนุ่มพอดีและปรุงรสด้วยพริกขี้หนูสวนบุบ ผักชีฝรั่งต้นหอมซอย ตามด้วยการบีบมะนาวสด ก่อนจัดเสิร์ฟในหม้อไฟร้อน ๆ ตักซดกันแบบถึงใจกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายเมนูเด็ด ทั้ง เย็นตาโฟทะเลรวมมิตรหม้อร้อน ปลากระพงลุยสวน ใส่เครื่องเคียงจัดเต็ม และยำทะเลที่เชฟคลุกเคล้ามาทั้งกุ้ง หอย หมึก แมงกะพรุน ชิ้นใหญ่เต็มคำ ถูกใจสายทะเล ตามด้วยทอดมันกุ้งทรงโดนัท เสริฟพร้อมผักเคียงน้ำจิ้มบ๊วยรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัว

และที่ห้ามพลาด คือเมนู หมูสามชั้นทอดน้ำปลา และคอหมูย่าง ที่ใครๆ มาที่ร้าน School bus Bistro & karaoke แล้วต้องสั่ง เพราะเชฟจะหั่นแบบสไลด์บางพอคำ อร่อยนัวความเค็มจากน้ำปลาดี จนลืมจิ้มน้ำแจ่วที่ยกคู่กันมาเลยทีเดียว

สำหรับคอบอล ยิ่งไม่ควรพลาด เพราะที่นี่จะเชียร์ทีมโปรดของคุณ กับจอโปรเจ็คเตอร์ยักษ์ คมชัด จะชมจะเชียร์มุมไหน ก็เหมือนได้นั่งเจาะขอบสนาม

ส่วนสายเเชะ เช็คอิน ที่ร้านเเห่งนี้ ประดับด้วยไฟสวยๆ เก๋ๆ มีมุมถ่ายรูป น่ารักน่ารัก ไว้อวดเพื่อนๆ กันเลย

เรียกได้ว่าจะปาร์ตี้แบบไหน School Bus Bistro & Karaoke จัดให้จบในที่เดียว รับรองไม่ผิดหวัง โดยร้านจะเปิดทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 17.00 – 23.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0982639496

https://m.facebook.com/schoolbusbistro/

 #บริกรต้อนรับดี #คุณคือคนพิเศษของSchoolbus 

#DoodeeVariety.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *