Lover Camper @สระแก้ว ททท. สำนักงานนครนายก จับมือพันธมิตรองค์กรภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสระแก้ว และส่วนกลาง จัดกิจกรรมรับลมหนาว ทดสอบสินค้าทางการท่องเที่ยว

Lover Camper @สระแก้ว ททท. สำนักงานนครนายก จับมือพันธมิตรองค์กรภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสระแก้ว และส่วนกลาง จัดกิจกรรมรับลมหนาว ทดสอบสินค้าทางการท่องเที่ยว

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ที่จุดกลางเตนท์ ลานกลางดง อุทยานแห่งชาติตาพระยา นายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธาน ต้อนรับคณะกลุ่มนักท่องเที่ยวตัวอย่างและสื่อมวลชน ที่เข้าร่วมกิจกรรมทดสอบสินค้าทางการท่องเที่ยว “Lover Camper @สระแก้ว”ณ ลานกางเต็นท์กลางดง อุทยานแห่งชาติตาพระยา อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว

 พร้อมส่วนราชการ อาทิ นายสานนท์ เพ็ญแสง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว นางวันดี เผื่อนอุดม ผอ.ททท. สำนักงานนครนายก รับผิดชอบพื้นที่ นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว , นางราตรี แสงรุ่งเรือง ฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) , นายธีระ แสงสุรเดช นายกสมาคมคนรักษ์ปางสีดา , นายพูลผล แพทอง ประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว และบล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ในบรรยากาศเป็นกันเอง สภาพอากาศเย็นสบาย ภายใต้มาตรการตรวจคัดกรองผู้ร่วมงานเข้มงวด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด – 19

กิจกรรมทดสอบสินค้าทางการท่องเที่ยว “Lover Camper @สระแก้ว” ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2564 ททท.สำนักงานนครนายก ต้อนรับสมาชิก ตรวจ ATK ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ดำเนินกิจกรรมนำเที่ยวนั่งรถอีแต๊กชมละลุ นำเข้าอุทยานฯ ตาพระยา ตั้งกางเต็นท์ พร้อมงานเลี้ยงต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ดูดาว ฟังเพลง เดินป่าชมจุดชมวิวเทือกเขาบรรทัด และอื่นๆ อีกมากมาย ท้าทายให้สัมผัส

ทั้งนี้ กิจกรรมทดสอบสินค้าทางการท่องเที่ยว “Lover Camper @สระแก้ว” ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ รับผิดชอบในการเดินทางด้วยตนเอง

 จัดอุปกรณ์การพักค้างแบบเต็นท์ในรูปแบบของตนเอง พร้อมอุปกรณ์เครื่องนอน สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นของตนเอง ในคอนเซ็ปท์ BCG

การจัดกิจกรรมแค้มป์ปิ้งในครั้งนี้ใช้พื้นที่บนอุทยานแห่งชาติตาพระยา อีกทั้งเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมลดโลกเลอะ – ลดขยะ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจัดเตรียมภาชนะในการร่วมงานเลี้ยงและรับประทานอาหารเช่น จาน ชาม ช้อน แก้ว หรืออุปกรณ์อื่นๆ มาเพื่อใช้เป็นส่วนตัว เก็บรวบรวมขยะในส่วนของตนที่เกิดขึ้น นำกลับไปทั้งหมด

นายพูลผล แพทอง ให้สัมภาษณ์ว่า “ไฮไลต์ที่น่านสนใจ คือ ในพื้นที่ตั้งแคมป์ ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ทำให้ผู้ร่วมกิจกรรม ได้มีเวลาสนทนาและทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันมากขึ้น อีกทั้ง ณ จุดกางเต็นท์กลางดง อุทยานแห่งชาติตาพระยา มีข้อจำกัดเรื่องระบบไฟฟ้า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนำอุปกรณ์ส่องสว่างสำรองมาเพิ่มเติม เช่น ไฟฉาย ไฟพลังงานแสงอาทิตย์ ตะเกียง ทำให้เกิดกิจกรรมบูรณาการ สร้างแสงสี จากตะเกียง และหลอดไฟดวงน้อย หลายร้อยดวง สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ เป็นราตรีที่นักท่องเที่ยว พักค้างแรมนอนหลับ อย่างมีความสุข ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวสายแคมป์ มาสัมผัสบรรยากาศหนาวภาคตะวันออก ที่จังหวัดสระแก้ว ครับ และสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานนครนายก รับผิดชอบพื้นที่ นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว

โทรศัพท์ 037-312-282,037-312-284

http://www.tat8.com/

#คิดถึงสระแก้ว #เที่ยวสระแก้วไม่ตกTrend #ทททสำนักงานนครนายก #อื่นๆอีกมากมายท้าทายให้สัมผัส #ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว #ACAMP#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *