นับถอยหลัง 11 ปี ชาวอเมริกันเสี่ยงไม่ได้รับเงินประกันสังคม

นับถอยหลัง 11 ปี ชาวอเมริกันเสี่ยงไม่ได้รับเงินประกันสังคม

สำนักงานประกันสังคมสหรัฐฯ เผยเงินกองทุนประกันสังคมจะหมดในปี 2578 ซึ่งปัญหานี้ได้สร้างความกังวลแก่ประชาชนชาวอเมริกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ถึงใกล้วัยเกษียณอายุ และประชาชนสูงวัยที่อายุ 65 ปีขึ้นไป เนื่องจากพวกเขาพึ่งพาเงินประกันสังคมเป็นค่าครองชีพเป็นส่วนใหญ่

ซึ่งหมายรวมถึงการวางแผนการให้มีเงินสดหมุนเวียนใช้จ่ายที่เพียงพอต่อการดำรงชีวิตในแต่ละวัน พร้อมๆ กับการชำระดอกเบี้ย ผลสำรวจจากสำนักงานสำรวจสำมะโนประชากรสหรัฐฯ เผยว่า มากกว่า 50% ของประชากรสหรัฐอายุ 65 ปีขึ้นไป มีรายได้ต่อปีประมาณ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือต่ำกว่านั้น และเกือบ 80% ของรายได้เป็นเงินบำนาญจากกองทุนประกันสังคม และเศรษฐกิจสหรัฐฯ กำลังเตรียมพร้อมเข้าสู่คลื่นสังคมสูงอายุระลอกใหม่

ข้อดี ข้อเดียวของสถานการณ์ตอนนี้ คือประเทศสหรัฐอเมริกามีสภาพเศรษฐกิจที่ดี บวกกับตัวเลขการจ้างงานที่แข็งแกร่ง ตราบใดที่ชาวอเมริกันทั่วประเทศ ยังคงทำงานและจ่ายเงินสมทบประกันสังคมต่อไป สำนักงานประกันสังคมก็ยังมีเงินจ่ายได้อย่างต่อเนื่อง

แต่ถึงอย่างไร การเกษียณโดยที่ยังมีภาระหนี้ผูกพันอาจไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายเสมอไปหากมีการวางแผนบริหารจัดการอย่างดี

💛 แล้วคุณล่ะ? เตรียมความพร้อมหลังชีวิตเกษียณแล้วหรือยัง
TIPlife Smart Pension 90/2 ประกันชีวิตบำนาญ เหมาะสำหรับคนที่วางแผนชีวิตในระยะยาว ชำระเบี้ยระยะสั้น มีเงินใช้หลังเกษียณ รับเงินบำนาญสูงถึงปีละ 15%* แถมยังใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท** สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ
.
คลิก!! 👉 bit.ly/TIPLIFESmartPension90-2
.
ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
* เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
** หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด
.
#TIPlife #ThePowerBesideYou #พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป #ทิพยประกันชีวิต
#ContentProduct

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *