LYN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Fall 2023 ดึง“เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ถ่ายทอดสีสันความสดใสผ่านความเซ็กซี่และเสน่ห์น่าค้นหา

LYN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Fall 2023 ดึง“เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ถ่ายทอดสีสันความสดใสผ่านความเซ็กซี่และเสน่ห์น่าค้นหา

LYN (ลิน) เปิดตัวแอคเซสเซอรี่คอลเลกชั่นใหม่ประจำฤดูกาลใบไม้ร่วงปีนี้ “JANIE PRESENTS LYN FALL 2023 COLLECTION” 

…พร้อมการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของมิวส์สุดแกลมแห่งวงการแฟชั่น “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่พกพาเสน่ห์ ความมั่นใจ พร้อมความสามารถในแบบฉบับของสาว LYN มาอย่างเต็มเปี่ยม กับถ่ายทอดผลงานในคอลเลกชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าดีไซน์หรูหรา คลาสสิก แต่งด้วยโลโก้โลหะสีทองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะในยุคกลาง, กระเป๋ารูปทรงกลมรีสีสันสดใส หรือจะเป็นกระเป๋าทรงเหลี่ยมเหมาะกับวันที่ต้องการเพิ่มความหวานแต่ยังคงความสง่างาม พร้อมแล้วที่จะพาคุณผู้หญิงไปสัมผัสและร่วมเดินทางค้นหาตัวตนอันมาดมั่น ความเซ็กซี่ เสน่ห์น่าค้นหาที่ซ่อนอยู่ในตัวตนของเจนี่ ความสามารถ ความมั่นใจที่กล้าจะเป็นตัวเอง ทั้งเรื่องของไลฟ์สไตล์และรสนิยม คือนิยามความเป็นเจนี่ ซึ่งแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ชิ้นใหม่ที่จะกลายเป็นไอเทมชิ้นโปรดของคุณตลอดฤดูกาลใบไม้ร่วงนี้อย่างแน่นอน

ภายใต้สีสันที่ผสมผสานความโดดเด่นและความสดใสแบบเพลย์ฟูล ที่เป็นจุดเด่นของไอเทมใน “JANIE PRESENTS LYN FALL 2023 COLLECTION” สาวๆ จะได้อัปเดทเทรนด์ไปกับกระเป๋ารุ่นไฮไลต์ อย่าง Rocco ที่มาในพาเลทสีสดใส ทั้งสีฟ้าสด เขียวพิสตาชิโอ และชมพูฟลามิงโก้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าดีไซน์ทรงอานม้าพร้อมสายคล้องแขนที่ดูลงตัวไปกับทุกลุค หรือกระเป๋าดีไซน์ทรงกลมรีขึ้นรูปที่สามารถถือเป็นคลัทช์ เพิ่มกิมมิคให้กับการแต่งตัวได้ในหลากลายลุคจะทำให้คุณตกหลุมรักความเรียบเก๋ของดีเทล พร้อมด้วยรูปทรงและการตัดเย็บอันปราณีตของกระเป๋าประกอบกับความหรูหราของดีไซน์ตรงโลโก้ LYN ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะในสไตล์ยุคกลางที่นำมาผสมผสานอย่างลงตัวกับกระเป๋ารุ่นนี้

สำหรับ Everyday Bag ในฤดูกาลนี้ต้องยกให้กับกระเป๋ารุ่น Colette กระเป๋าสะพายไหล่ขนาดกลางที่มาในทรงโค้งมน เสริมให้ลุคดูอ่อนหวาน มีความเฟมินีนและเซ็กซี่ ด้วยดีไซน์ตัวหนังและหูหิ้วเรียบๆ กับรูปทรงเพาช์ที่ให้กลิ่นอายของยุค 90 ถูกเพิ่มความน่าสนใจด้วยมินิเพาช์สายโซ่โลหะสีทอง ที่สามารถสอดเก็บเข้าไปในช่องด้านหน้ากระเป๋า เป็นอีกกิมมิกที่จะทำให้กระเป๋ารุ่นนี้สามารถดึงดูดสายตาแก่ผู้พบเห็นอย่างแน่นอนและความเป็นฤดูใบไม้ร่วงยังถูกสะท้อนออกมาผ่านเทคนิคลายควิลท์ สร้างเท็กซ์เจอร์ของกระเป๋าที่มอบความรู้สึกแบบคอมฟอร์ทลักชัวรี่ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่น Niki ไซส์ L กระเป๋าหูหิ้วบนดีไซน์รูปทรงคางหมูทรงสูงที่สามารถจุของได้มากเป็นพิเศษ, กระเป๋ารุ่น Niki Crossbody ไซส์ XS ที่ผนึกความหรูหรา คลาสสิกด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ลงยาประดับโซ่และสายโซ่แบบคู่ ทั้งสองรุ่นนี้มาในสีขาว ดำ และเบจ ที่มีคลาสสิคเลือกแมทช์ได้ง่าย และกระเป๋ารุ่น Niki ไซส์ XS กระเป๋าถือใบเล็กในซีรี่ส์เดียวกันที่เพิ่มเติมพาเลทสีตามฤดูกาลอย่างสีชมพูและเขียว

อีกหนึ่งรุ่นสุดท้ายในคอลเลกชั่นนี้ที่เป็นไอเทมที่ห้ามพลาด อย่างกระเป๋ารุ่น Dani ดีไซน์สะพายทรงสี่เหลี่ยมมากับพาเลทสีสดใสอิงสีเดียวกันกับรุ่น Rocco ดีเทลสายสะพายโซ่โลหะสีทองแต่งชาร์ม ดีไซน์พับหน้า ให้ความคลาสสิคและการใช้งานที่สะดวก เหมาะกับวันที่ต้องการเพิ่มคาแรคเตอร์สาวหวานที่มีความสง่างามและเปี่ยมไปด้วยรสนิยม ช่วยยกระดับลุคเดรสเรียบๆ ของสาวๆ กับบรรยากาศของการดินเนอร์หรือปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ารุ่น Tricia ที่ถูกอัพเดทใหม่เพิ่มความเก๋กว่าครั้งก่อน ทั้งรุ่น Tricia Puffy ที่เพิ่มความหนาและนุ่มของตัวหนังสายสะพาย ให้ความเป็นแฟชั่นนิสต้ากับลุคแคชชวลในวันสบายๆ และรุ่น Tricia Glass Bead ที่โดดเด่นด้วยการประดับคริสตัลทรงข้าวหลามตัดในสีสันต่างๆ ให้กลิ่นอายแบบโบโฮที่ดูทันสมัย และสะท้อนความเจิดจรัสในตัวสาวๆ ออกมาได้ในทุกช่วงเวลา

พบกับกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก “JANIE PRESENTS LYN FALL 2023 COLLECTION” ที่พร้อมให้คุณได้คอมพลีทลุคในโอกาสต่างๆ ได้แล้ววันนี้ที่ LYN ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “LYN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaccs_thailand

Facebook: @LynaccsThailand

LINE Official Account: @lynaccs

Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *