อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ จัดงานฉลองครบรอบโรงแรม 29 ปี พร้อมกับครบรอบ 1 ปีของห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ และเปิดตัวบาร์แห่งใหม่ บาร์ มิลาโน่

 

 

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ในฐานะโรงแรมแฟล็กชิพของแบรนด์อมารีจากทั่วทั้งเอเชีย จัดงานฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 29 ปี พร้อมกับวันครบรอบ 1 ปีของห้องอาหารอิตาเลียนเปรโก้ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญนี้ ทางโรงแรมได้จัดงานเฉลิมฉลองอันน่าตื่นเต้น เพื่อเป็นไฮไลท์สำคัญแก่งานนี้ นำโดย คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นกรุงเทพ (ที่ 1 จากซ้าย), ฯพณฯ ซีบิลล์ เดอ การ์ทิเย่ร์ ดีฟส์ เอกอัครราชทูตเบลเยี่ยมประจำประเทศไทย (ที่ 2 จากซ้าย), คุณมีมี่ เทา นางแบบแฟชั่นระดับนานาชาติ (ที่ 3 จากซ้าย), คุณสรัญญา วัฒนศิริสุข รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ที่ 2 จากขวา) และเชฟมาร์โค บอสกาอินี หัวหน้าเชฟอิตาเลียน ประจำห้องอาหารเปรโก้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ที่ 1 จากขวา)

 

 

ห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นสถานที่แห่งใหม่ในกรุงเทพตลอดระยะเวลา 1 ปี สำหรับลูกค้าที่หลงรักในอาหารจากอิตาลี ภายใต้การดูแลของเชฟมาร์โค บอสกาอินี จึงเป็นที่มาให้เปรโก้ กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลียนคลาสสิก เมนูจากสูตรของเชฟมาร์โคโดยเฉพาะ รวมถึงตัวเลือกที่ปราศจากกลูเตน และเมนูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับคุณหนูๆ

 

 

ในงานเฉลิมฉลองนี้ยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ บาร์ มิลาโน่ (Bar Milano) บาร์ดีไซน์สุดชิค ที่ตั้งอยู่ในล็อบบี้ของโรงแรม ให้บริการค็อกเทลที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเฉพาะสำหรับที่นี่เท่านั้นโดยมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือประจำโรงแรม บาร์ มิลาโน่ นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองหลวงและสไตล์ของประเทศอิตาลี ถือเป็นจุดนัดพบและรวมตัว ไม่ว่าจะเป็นโอกาสพิเศษหรือการนัดพบกับคนสนิท สำหรับการเริ่มต้นมื้ออาหารค่ำหรือเครื่องดื่มยามดึกในค่ำคืนที่แสนวิเศษของคุณ บาร์ มิลาโน่ จะเป็นหนึ่งในสถานสุดพิเศษที่สำหรับทุกคน

 

 

งานเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 17.30 น. ในการเปิดตัวครั้งใหญ่ของ บาร์ มิลาโน่ และการเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีของห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ มีคนดังในแวดวงสังคม สื่อ และแขกผู้เข้าร่วมอีกมากมาย หนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดคุยมากที่สุดในค่ำคืนนี้คือ “มินิแฟชั่นโชว์” ที่นำเสนอถึงความเป็นมิลานสไตล์ในกรุงเทพฯ เพื่อสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของร้านอาหารและบาร์ โดยทางโรงแรมได้ร่วมมือกับแบรนด์ “ชากะ (Shaka)” เสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่ใส่ใจทั้งดีไซน์ ทั้งสิ่งแวดล้อม นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด ถือเป็นอีกหนึ่งความคิดริเริ่มจากโครงการ “การมีจิตสำนึกเพื่อความยั่งยืน” ที่โรงแรมยึดถือมาโดยตลอด

 

 

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ และ บาร์ มิลาโน่ จะยังคงสนับสนุนชุมชน ผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่นและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตลอดไป

#####

About Amari

The Amari collection of hotels and resorts by ONYX Hospitality Group brings to life a contemporary re-imagining of Thailand’s rich cultural roots and the influence of its dynamic creativity to locations both near and far. Each property in the Amari portfolio highlights the textures and flavours of its unique setting through architecture, design, art, cuisine and service complemented by touches of contemporary Thai-ness. Amari’s network of properties spans Thailand and beyond, from scenic seaside locations to vibrant urban settings, including Hua Hin, Pattaya, Phuket, Krabi, Koh Samui, Bangkok, Buriram, Dhaka, Maldives, Johor Bahru, Vang Vieng, Penang and Kuala Lumpur. Visit www.amari.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *