‘Smile Riverside Cruise’​ เรือสำราญดินเนอร์เคล้าแสงจันทร์.ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดโรแมนติกกับความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาอิ่มอร่อยไปกับอาหารเลิศรส..พร้อมเปิดให้การบริการแล้ว

 

….เมื่อสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายลง ‘Smile Riverside Cruise’ เรือสำราญดินเนอร์ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาลำใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดให้บริการ… ท่านจะอิ่มเอมและอร่อยไปกับเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติ รวมทั้งเมนูของหวานนานาชนิด พร้อมชมการแสดงกันอย่างเต็มอรรถรส..

 

สำหรับกิจกรรม​ที่น่าสนใจ.. บนเรือสำราญท่านจะได้ชมนักร้องนักดนตรีมืออาชีพ ที่จะขับกล่อมให้ท่านเพลิดเพลินใจไปกับบทเพลงอันไพเราะตลอดการล่องเรือ.. รวมทั้งการแสดง​ด้านศิลป​วัฒนธรรมที่บ่งบอกถึงความเป็นไทย.. เช่น.. ก​สาร​แสดงนาฏศิลป์.. การแสดงโขน.. ฯลฯ

 

ด้านความปลอดภัยเรือสไมล์ รีเวอร์ไซด์นั้น เน้นย้ำในด้านความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวโดยได้จัดเตรียมเสื้อชูชีพประจำไว้ตามโต๊ะต่าง ๆ ในทุกจุดเพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย…

 

ทั้งนี้.. Smile Riverside เรือสำราญดินเนอร์ พร้อมแล้ว.. ที่จะพาท่านล่องเรือไปชมทัศนียภาพแสงสีสองฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่มีความสำคัญ เช่น วัดกัลยาณมิตร,วัดอรุณราชวราราม,วัดพระแก้ว ,พระบรมมหาราชวังและสะพานพระราม 8 ฯลฯพร้อมถ่ายภาพวิวสวยๆของสถานที่ต่างๆทั้ง ไอคอนสยาม และเอเชียทีค

 

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 088-190-8889 Line @smileriverside E-mail smileriverside.cruise@gmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *