เกรซลิลลี่ CMO หญิง จับมือ อาจารย์แฮม สรวิศ นำสถาบัน Gimme Eng รับรางวัลด้านการศึกษาระดับอาเซียน 2 ปีซ้อน

 

นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างมาก สำหรับสถาบัน Gimme Eng โดยผู้บริหารสถาบัน คุณเกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ ผู้บริหารสาวคนเก่ง พร้อมด้วยครูแฮม สรวิศ นาคสู่สุข ที่สามารถนำสถาบัน Gimme Eng ขึ้นคว้ารางวัลด้านการศึกษาดีเด่นดีเด่น “ปัญญาภิวัฒน์” ประจำปี 2566 สาขาสถาบันการศึกษาดีเด่น ( จากผลคะแนนของนักเรียนในสถาบัน ประจำปี 2565) โดยสภาเครื่อข่ายอาเซียน-ประเทศไทย ในงานการศึกษาไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน (Thai Education Towards Asean Community)

 

โดยครูแฮม สรวิศ ผู้สอน การันตีจากการจบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภาคอินเตอร์ เกียรติยมอันดับ 1 ปริญญาโทจาก London School of Economics มหาวิทยาลัยด้านเศรษฐศาสตร์ การเมืองและสังคมระดับโลก การันตีคุณภาพของผู้สอนที่จะให้ความรู้ในข้อสอบภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ข้อสอบ IELTS,SAT,TOEFL,GED,SOP,Written Exam, Interview และสาขาวิชาอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมั่นใจได้ว่า น้องๆที่มีโอกาสเข้ามาเรียน เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ จุฬา,ธรรมศาสตร์ ,มหิดล หรือมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศและต่างประเทศระดับโลก สถาบันฯมั่นใจว่าจะพาน้องๆสู่เป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

 

โดยผู้บริหารสถาบัน Eimme Eng คุณเกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ และครูแฮม สรวิศ นาคสู่สุข ไม่ได้มุ่งหวังให้สถาบันเป็นธุรกิจ แต่ต้องการผลักดันให้น้องๆมีโอกาสในการเข้าสู่มหาวิทยาลัยหลักทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในหลักสูตรข้อสอบภาษาอังกฤษ โดยการรับประกันผลงานการสอนจากรางวัลที่ได้ดังกล่าว นอกจากนี้คุณเกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ ยังมีความสามารถในอีกหลายด้าน ทั้งการเป็นนักบินหญิงมากความสามารถ การทำธุรกิจอีกหลากหลาย ที่เป็นประกันว่าจะนำพาน้องๆไปสู่เป้าหมายความสำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจให้พ่อแม่ และเป็นอนาคตที่ดีให้กับประเทศชาติต่อไปอีกด้วย

 

ลองติดตามงานและผลงานของ CMO หญิง เกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ ได้ทาง Instagram : gracelynly ผู้ปกครองท่านใด สนใจให้สถาบัน Gimme Eng วางแผนดูแลบุตรหลานด้านการศึกษา สามารถติดต่อและเข้าดูผลงานได้ทาง Instagram :gimme_eng(www.instagram.com/gimme_eng) หรือ แอดไลน์ @gimme_eng (มี@) หรือคลิ๊ก https://lin.ee/OpCv9Yq

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *