รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา พร้อมส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขสุดพิเศษกับการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์

รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา พร้อมส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขสุดพิเศษกับการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์

 


เมษายน 2566: สิงคโปร์เตรียมจัดการแข่งขัน “ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์” เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 28 -30 เมษายนนี้ ซึ่งบรรดาโปรกอล์ฟชั้นนำของโลกและแฟนกีฬากอล์ฟ จะได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลาย ณ รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา รีสอร์ทแบบครบวงจรที่พร้อมตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว การันตีด้วยรางวัลไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งเอเชีย

           

รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา (RWS) ในฐานะผู้สนับสนุนร่วมและเป็นโรงแรมที่พักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารหลากหลายชนิดโดยเชฟชื่อดังจากทั่วโลก และที่พักสุดหรูระดับโลก ให้กับเหล่าโปรกอล์ฟระดับชั้นนำที่เข้าร่วมชิงชัยรวมถึงแฟนกีฬากอล์ฟ และผู้มาเยือนทุกท่านระหว่างการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

           

โดยบรรดาโปรกอล์ฟชั้นนำของโลกสามารถเลือกพักผ่อนในโรงแรมหรูหลากหลายธีมไม่ว่าจะเป็น Equarius Villas ที่ให้บรรยากาศแบบป่าดิบชื้นเขียวขจี  Equarius Ocean Suites นำเสนอบรรยากาศที่พักใต้น้ำ พร้อมทิวทัศน์พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ รวมถึง Hard Rock Hotel Singapore ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างสไตล์สุดฮิปและการตกแต่งแบบร่วมสมัย

           

นอกจากการโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนระดับโลก แฟนกีฬากอล์ฟที่มาร่วมงาน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษบัตรเข้าชมการแข่งขันในโซนต่างๆ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ร้านอาหารชื่อดังภายในงาน รวมถึงสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งที่ RWS Galleria และบริการรถรับส่งฟรีจากรีสอร์ทไปยังสนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

     

   

 

ทั้ง​นี้แพคเกจที่พัก คืนและชมการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ วัน จำหน่ายหมดแล้ว โดยแฟนกีฬากอล์ฟที่สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.rwsentosa.com

ขณะเดียวกันทางรีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา ยังมีกิจกรรมเพิ่มเติมสำหรับแฟนกีฬากอล์ฟที่เข้ามาชมการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ นั่นคือกิจกรรม “Longest Putt to LIV” การพัตต์ระยะไกล 32 เมตร บนสนามพัตติ้งกรีนหญ้าเทียม ซึ่งเป็นพัตติ้งกรีนหญ้าเทียมที่ยาวที่สุดในโลก โดยมีรางวัลพิเศษมากมายจากรีสอร์ทที่จะมอบให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

           

สำหรับการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ มีนักกอล์ฟชั้นนำของโลกร่วมแข่งขัน 48 คน นำโดย ดัสติน จอห์นสัน, คาเมรอน สมิธ, ฟิล มิกเคลสัน และไบรสัน เดอแชมโบ ชิงชัยทั้งในประเภทบุคคลและประเภททีม โดยใช้รูปแบบช็อตกันสตาร์ทในทุกรอบของการแข่งขัน

     

    

 

ข้อมูลเกี่ยวกับรีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา

 

รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา (RWS) ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันรีสอร์ทระดับแนวหน้าของเอเชีย ตั้งอยู่บนเกาะเซนโตซาของสิงคโปร์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนระดับโลก ที่รวบรวมความสนุกสนานหลากหลายรูปแบบเอาไว้ในเนื้อที่กว่า 300 ไร่ อาทิ Universal Studios Singapore สวนสนุกในธีมภาพยนต์ฮอลลีวูด, S.E.A. Aquarium พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดมโหฬาร, Dolphin Island สัมผัสใกล้ชิดกับโลมาปากขวดอินโดแปซิฟิก และ Adventure Cove Waterpark สวนน้ำและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีกิจกรรมน่าตื่นเต้นหลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว

           

ความสุขอีกรูปแบบหนึ่งที่รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา คือการพักผ่อนในโรงแรมหรูที่มีเอกลักษณ์ให้เลือกถึง ธีม รวมถึงรีสอร์ทเวิลด์คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ระดับโลกและคาสิโน

           

รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา ยังนําเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยความอร่อยและความแปลกใหม่ เป็นศูนย์รวมร้านอาหารหลากหลายดีกรีรางวัลระดับโลกโดยเชฟชื่อดัง จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนําของเอเชียสำหรับบรรดานักชิมทั้งหลาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการจัดคอนเสิร์ตไปจนถึงการจัดงานแสดงต่างๆ ของสิงคโปร์ และได้รับรางวัล “Best Integrated Resort” รีสอร์ทครบวงจรที่ดีที่สุด 10 ปีติดต่อกัน จาก TTG Travel Awards

           

สำหรับ รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา เป็นโครงการของเกนติ้ง สิงคโปร์ ซึ่งเป็นบริษัทของเกนติ้ง กรุ๊ป โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rwsentosa.com

http://www.rwsentosa.com/Portals/0/RWS/images/btn_fb.png      /ResortsWorldatSentosa    Icon

Description automatically generated@rwsentosa   

 

 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับ ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ส

 

ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ส เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นใหม่ โดยมีกลุ่มบริษัทในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร และกำลังจะมีสำนักงานในเอเชีย มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับวงการกอล์ฟอาชีพในระดับโลก โดยมี เกร็ก นอร์แมน เป็นซีอีโอคนแรกและเป็นผู้ก่อตั้ง ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ ได้รับการสนับสนุนจากกองทุน พีไอเอฟ ของซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ส

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *